Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Sim Ba Khía Mobifone mang đến những ưu đãi như thế nào

Trong suốt quá trình hoạt động Mobifone thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho từng vùng miền khu vực. Và hôm nay dichvu3gmobifone.vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tiin về sim  Ba khía của Mobifone. Đây là loại sim mới được triển khai dành riêng cho khách hàng thuộc khu vực Tây Nam Bộ của Viet Nam. 
Đối với các khách hàng tại miền Tây Nam Bộ, Mobifone đem đến loại sim riêng biệt có tên sim ba khía với những ưu đãi hấp dẫn như gọi ngoại mạng giá rẻ, cộng tiền vào tài khoản hàng tháng và được sử dụng nhạc chờ Mobifone miễn phí… Hãy cùng dichvu3gmobifone.vn tìm hiểu về loại sim thần kỳ này quý khách nhé.

Ưu đãi khủng khi hòa mạng sim Ba Khía Mobifone:

Phạm vi triển khai: 12 tỉnh miền Tây Nam Bộ. Gồm các tỉnh: Trà Vinh, Vĩnh Long, Cần Thơ, Bến Tre, Cà Mau, Hậu Giang, Kiên Giang, Tiền Giang, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu.
Cách thức tham gia: Khách hàng mang theo CMND và giấy tờ xác nhận nơi cư trú đến các trung tâm Mobifone gần bạn nhất để làm thủ tục đăng ký hòa mạng sim ba khía.
Ưu đãi khi hòa mạng sim ba khía Mobifone
Sim ba khía Mobifone đem đến ưu đãi gọi ngoại mạng cực rẻ dành riêng cho khách hàng Tây Nam Bộ

Những ưu đãi mà sim ba khía mang đến cho khách hàng

1. Gọi thoại cước rẻ.
– Gọi nội mạng: 1.280đ/phút.
– Gọi ngoại mạng: 1.480đ/phút.
2. Nhắn tin tiết kiệm.
– Nhắn tin nội mạng: 200đ/SMS.
– Nhắn tin ngoại mạng: 250đ/SMS.
3. Cộng tiền hàng tháng.
Trong vòng 06 tháng đầu tiên sử dụng sim ba khía (kể từ khi kích hoạt), khách hàng được cộng thêm mỗi tháng 30.000đ vào tài khoản. Số tiền này được dùng để gọi và nhắn tin trong nước, trong đó có 20.000đ có thể dùng để gọi ngoại mạng.
4. Miễn phí nhạc chờ.
Thuê bao khi đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone sẽ được miễn phí nhạc chờ bài hát Anh Ba Khía (mã số 5085269) trong suốt 90 ngày tính từ lúc đăng ký.
Có thể thấy trên thị trường hiện nay, hiếm có loại sim nào có được những khuyến mãi (đặc biệt là khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone) hấp dẫn như sim ba khía. Mặc dù sim không đem lại ưu đãi data để truy cập 3G, tuy nhiên quý khách hoàn toàn có thể đăng ký 3G Mobifone để sử dụng Mobile Internet nếu thiết bị đã được hỗ trợ cài đặt 3G Mobifone.
Chúc quý khách hòa mạng sim ba khía thành công. Mọi thắc mắc cần tư vấn, quý khách vui lòng gọi số tổng đài 9090 để được hỗ trợ nhé. Cảm ơn quý khách.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét