Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Thông tin Mobifone miễn phí sử dụng dịch vụ nhạc chờ cho khách hàng

Nhạc chờ Mobifone không những giúp dế yêu xóa bỏ những tiếng tút tút mà chắc chắn rằng bạn cũng có thể dễ dàng giúp dế yêu trở thành người bạn đồng cảm với mình cùng những bài nhạc chờ mình yêu thích.
Thông thường, để đăng ký nhạc chờ Mobifone khách hàng sẽ phải tốn tiền dịch vụ hàng tháng, nhưng hôm nay dichvu3gmobifone.vn sẽ có bài thông tin đến bạn chương trình khuyến mãi miễn phí sử dụng dịch vụ nhạc chờ của Mobifone. Hãy cùng theo dõi xem sao nhé!

Chi tiết ưu đãi miễn phí sử dụng nhạc chờ Mobifone:

– Thời gian áp dụng chương trình: Từ nay cho đến hết ngày 31/08/2016.
– Phạm vi triển khai: Chỉ dành cho các thuê bao đang hoạt động trên phạm vi Hà Nội.
– Đối tượng hưởng ưu đãi: Các thuê bao trả trước và trả sau Mobifone thuộc danh sách được lựa chọn ngẫu nhiên từ hệ thống hoặc nhận được tin nhắn từ tổng đài Mobifone.

Cách thức cộng ưu đãi nhạc chờ cho thuê bao Mobifone:

Theo đó, trong thời gian quy định của nhà mạng, khách hàng thuộc danh sách khuyến mãi sẽ được hệ thống tự động mở dịch vụ nhạc chờ Funring miễn phí trong chu kỳ đầu (30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công)
Mobifone khuyến mãi sử dụng miễn phí dịch vụ nhạc chờ
Thuê bao Mobifone may mắn sẽ được miễn phí sử dụng nhạc chờ Funring trong suốt 1 chu kỳ

Cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone

Nếu muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ trong chu kỳ kế tiếp, quý khách hoàn toàn có thể soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp sau đây:
DKV NC gửi 9084
(Cước phí dịch vụ: 9.000đ/tháng).
Trường hợp muốn cài đặt các bài hát yêu thích cho thuê bao, quý khách cần phải trả thêm cước mua bài hát từ 3.000 – 5.000đ/bài. Cú pháp đăng ký bài hát cho thuê bao như sau:
CHON <Mã bài hát muốn đăng ký> <Số ngày sử dụng> gửi 9224
(Trong đó, số ngày là 30 hoặc 60. Nếu không chọn ngày sử dụng bài hát, hệ thống sẽ mặc định là 60 ngày).
Quý khách có thể vào website https://www.funring.vn hoặc gọi đến tổng đài nhạc chờ 9224 để tra cứu mã bài hát muốn làm nhạc chờ.
Hy vọng khách hàng Mobifone sẽ có những phút giây thoải mái và thư giãn khi tham gia sử dụng các dịch vụ tiện ích từ chương trình khuyến mãi Mobifone. Chúc quý khách nhiều sức khỏe và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét