Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Hủy gói B99 của Vinaphone bằng cách nào

Chỉ với 1 cú pháp sms vô cùng đơn giản để hủy gói B99 Vinaphone nhưng nếu khách hàng không để ý thì vấn đề sẽ vô cùng hệ trọng. Và để tiết kiệm được nhiều thời gian của khách hàng hơn hôm nay 3gvinaphones.com sẽ có bài viết riêng để hướng dẫn quý khách hủy gói B99 của Vinaphone được nhanh chóng nhất!
Cách hủy gói cước B99 của Vinaphone
Hủy gói cước B99 đơn giản chỉ bằng 2 tin nhắn thao tác trên điện thoại.

Hủy gói cước khuyến mãi B99 Vinaphone trên điện thoại:

Khi khách hàng không còn muốn sử dụng các khuyến mãi của gói B99 nữa hoặc muốn chuyển sang đăng ký một gói cước 3G Vinaphone khác có ưu đãi lớn hơn bắt buộc người dùng phải thực hiện hủy gói B99 của Vinaphone hiện tại trên thuê bao của mình.
Thao tác hủy gói cước B99 khá đơn giản và mọi khách hàng đều có thể thực hiện tại chỗ ngay trên điện thoại của mình bằng 02 tin nhắn yêu cầu và xác nhận theo hướng dẫn sau đây:
– Đầu tiên, thuê bao soạn tin nhắn với cú pháp:
HUY B99 gửi 900.
– Sau đó, tổng đài sẽ phản hồi sms với nội dung yêu cầu xác nhận thao tác hủy, lúc này bạn chỉ cần soạn Y gửi 900 để hoàn tất việc hủy gói cước.

Những lưu ý cần nhớ cho khách hàng khi hủy gói B99 Vinaphone:

– Vì đây là gói cước với nội dung ưu đãi khá lớn nên khách hàng cần phải cân nhắc việc hủy khi không còn nhu cầu sử dụng hoặc đã sử dụng hết tài nguyên gói. Để tra cứu thông tin gói, thuê bao soạn tin nhắn Tracuu gửi 900.
– Khi đã hủy thành công gói cước B99, mọi thao tác gọi thoại, nhắn tin và truy cập 3G sẽ được tính phí như quy định hiện hành dành cho thuê bao trả trước.
Việc hủy sử dụng thành công gói cước B99 Vinaphone sẽ giúp khách hàng bảo lưu được số tiền 99.000đ trong tài khoản mỗi tháng. Nếu còn nhu cầu truy cập Mobile Internet có thể tham gia đăng ký gói Max Vinaphone để nhận được ưu đãi data cực hấp dẫn lên tới 3,8GB trọn gói nhé!
Chúc quý khách hủy thành công gói cước B99 Vinaphone mỗi khi cần thiết và có một ngày làm việc hiệu quả.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét