Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Khuyến mãi Mobifone miễn phí 1 tháng sử dụng dịch vụ nhạc chờ

Dế yêu của bạn sẽ trở nên gần gũi và thân thiết hơn sau khi cài đặt dịch vụ nhạc chờ Mobifone thành công và chọn những bản nhạc mình thích. Nhằm tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội được trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời mà dịch vụ này mang lại, Mobifone đã triển khai chương trình khuyến mãi nhạc chờ FunRing tháng 8/2016.
Tặng miễn phí dịch vụ FunRing Mobifone cho khách hàng trong tháng 8/2016.
Tặng miễn phí dịch vụ FunRing Mobifone cho khách hàng trong tháng 8/2016.
Nếu bạn không muốn người gọi phải chờ đợi trong sự nhàm chán bởi những âm thanh mặc định từ nhà mạng, thì hãy đến với nhạc chờ FunRing Mobifone để biến chúng thành những giai điệu vui tai.  Đặc biệt hơn, trong tháng 8 này, khách hàng sẽ được cài đặt dịch vụ hoàn toàn miễn phí mà không phải bỏ ra bất cứ một khoản chi phí nào.

Khuyến mãi nhạc chờ FunRing Mobifone tháng 8:

  • Thời gian áp dụng: Từ nay cho đến hết ngày 31/08/2016.
  • Khách hàng tham gia: Thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước và trả sau đang hoạt động bình thường và nhận được tin nhắn khuyến mãi mời tham gia chương trình từ tổng đài.
  • Khu vưc triển khai: Chương trình chỉ mở cho các khách hàng ở Hà Nội.

Ưu đãi cực hot cùng chương trình khuyến mãi nhạc chờ Mobifone tháng 08/2016

– Theo đó, tất cả các khách hàng Mobifone nằm trong danh sách nhận được tin nhắn khuyến mãi mời tham gia chương trình từ tổng đài sẽ được sử dụng dịch vụ nhạc chờ Mobifone miễn phí trong 01 chu kỳ đầu tiên (30 ngày).
– Nhạc chuông chờ mà thuê bao được cài sẽ là nhạc nền mặc định theo quy định của dịch vụ FunRing. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tạo dấu ấn cho riêng mình bằng cách chủ động thay đổi nhạc nền mặc định đó thành những ca khúc mình yêu thích. Cách thực hiện:
+ Soạn tin nhắn: DKV NC <Mã bài hát> gửi 9084.
+ Cước tải nhạc chờ quy định: 3.000đ/30 ngày và 5.000đ/60 ngày.
– Kết thúc thời hạn khuyến mãi, dịch vụ nhạc chờ FunRing Mobifone sẽ được hệ thống tự động hủy. Trường hợp khách hàng muốn tiếp tục duy trì sử dụng dịch vụ thì hãy thực hiện đăng ký lại theo cú pháp:
+ Soạn tin nhắn: DKV NC gửi 9084.
+ Cước dịch vụ: 9.000đ/tháng (chưa bao gồm cước tải bài hát).
+ Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký.
+ Đồng thời sau khi đăng ký lại, dịch vụ sẽ được tự động gia hạn hàng tháng nếu tài khoản đủ điều kiện.
Khuyến mãi nhạc chờ tháng 08 của Mobifone sẽ là món quà tri ân tuyệt vời giúp khách hàng làm mới dế yêu của mình, nhận thêm nhiều niềm vui hơn khi trong quá trình liên lạc. Chúc quý khách hàng may mắn nhận được tin nhắn từ chương trình và có những cuộc trò chuyện thú vị.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét