Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Hủy dịch vụ Ẩn số tương lai Vinaphone bằng cách nào

Hiện nay trào lưu xem tử vi đang ngày càng rầm rộ ở giới trẻ và để tạo 1 môi trường tốt nhất để hỗ trợ người dùng Vinaphone đã triển khai thêm dịch vụ Ẩn số tương lai để giải đáp tất cả các thông tin mà khách hàng muốn tìm kiếm. Với những thông tin được tổng hợp và chọn lọc, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Ẩn số tương lai Vinaphone sẽ biết được tử vi về bản thân, thoải mái xem cung hoàng đạo, xem tuổi, ngày tốt,… một cách khoa học và đáng tin cậy.
Dịch vụ Ẩn số tương lai Vinaphone triển khai tổng cộng lên đến 09 gói nội dung khác nhau đến người dùng, vì thế khách hàng thường không nhớ mã gói cước mà mình đã đăng ký sử dụng. Điều này chính là lý do khiến nhiều khách hàng chịu “bó tay” dù đã thử nhiều cách khác nhau nhưng vẫn không thể hủy thành công dịch vụ.

Hướng dẫn hủy dịch vụ Ẩn số tương lai của Vinaphone:

Khi bất kỳ một tiện ích dịch vụ nào đó không còn cần thiết cho quá trình sử dụng cũng như cuộc sống của bản thân, khách hàng nên hủy chúng đi để dành khoản tiền này vào những nhu cầu khác. Ẩn số tương lai Vinaphone cũng vậy, nếu không dùng đến dịch vụ, khách hàng hãy hủy ngay qua cú pháp:
Hủy dịch vụ Ẩn số tương lai Vinaphone
Hủy dịch vụ Ẩn số tương lai Vinaphone để tiết kiệm chi phí mỗi ngày.
Soạn tin nhắn: HUY <Mã gói> gửi 9163
Chi tiết hủy dịch vụ Ẩn số tương lai của Vinaphone sẽ được liệt kê đầy đủ ở bảng dưới, cùng tham khảo để có cú pháp hủy chính xác nhất cho gói cước mà mình đang sử dụng các thuê bao nhé!
STTTên gói cướcMã góiCú pháp hủyGiá cước
1Gói Tổng hợp ngàyASHUY AS gửi 91632.000đ/ngày
2Gói Tổng  hợp tuầnASTHUY AST gửi 91639.000đ/tuần
3Gói Tổng hợp thángASMHUY ASM gửi 916315.000đ/tháng
4Gói Ẩn số Chòm saoCSHUY CS gửi 91632.000đ/ngày
5Gói Ẩn số Chiêm tinhCTHUY CT gửi 91632.000đ/ngày
6Gói Ẩn số Ngày sinhNSHUY NS gửi 91632.000đ/ngày
7Gói Ẩn số Nhân tướngNTHUY NT gửi 91632.000đ/ngày
8Ẩn số Phong thủyPTHUY PT gửi 91631.000đ/ngày
9Ẩn số Vạn niênVNHUY VN gửi 91631.000đ/ngày
Sau khi gửi tin nhắn hủy đến đầu số 9163, khách hàng vui lòng đợi tin nhắn xác nhận từ hệ thống để biết chắc chắn mình đã hủy thành công dịch vụ Ẩn số tương lai hay chưa nhé. Trường hợp không thấy tin nhắn này, có thể thao tác hủy đang gặp trục trặc gì đó, lúc này bạn hãy gọi ngay: 9191 để được tổng đài cksh hỗ trợ giải quyết.
Ngoài việc đăng ký dịch vụ Ẩn số tương lai, khách hàng vẫn có lựa chọn khác đa dụng hơn và cũng hỗ trợ xem những thông tin liên quan đến Tử vi, phong thủy đó là tiếp tục dang ki 3G Vinaphone để tìm kiếm các thông tin từ Internet.
Với kết nối 3G Vinaphone, khách hàng có thể thỏa sức xem bất kỳ một thông tin cần thiết về một lĩnh vực nào đó trên điện thoại mà không phải đăng ký một gói dịch vụ chuyên biệt như thường thấy.
Chúc quý khách hàng hủy thành công dịch vụ Ẩn số tương lai và có một ngày vui vẻ.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét