Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Muốn cài đặt cuộc gọi chờ Mobifone phải làm sao

Ngoài dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ nhà mạng Mobifone còn triển khai thêm dịch vụ cài đặt cuộc gọi chờ hoàn toàn miễn phí cước để giúp khách hàng biết được có những số dt nào đã gọi tới trong thời gian mình đang kết nối liên lạc với thuê bao khác. Để có thể không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào đến thuê bao mình cùng một lúc sau đây xin hướng dẫn cho các bạn cách cài đặt cuộc gọi chờ Mobifone một cách đơn giản nhất.
cài đặt cuộc gọi chờ mobifone

Hướng dẫn cài cuộc gọi chờ cho điện thoại

– Ở đây khách hàng cần biết thêm là cuộc gọi chờ khác với dịch vụ cuộc gọi nhỡ Mobifone là nếu cài dịch vụ báo gọi nhỡ là thuê bao của bạn đang mất sóng, hết pin… khi bật lên sẽ thấy các cuộc gọi. Còn cuộc chờ Mobifone là khi bạn đang đàm thoại cho thuê bao khác mà có một cuộc gọi điện tới cho thuê bao của mình, có thể thao tác nhận hoặc chờ cuộc gọi cùng một lúc.
– Các bạn bấm *43*11# rồi bấm Gọi là đã kích hoạt thành công dịch vụ chờ cuộc gọi rồi đó. Ngoài ra bạn có thể kích hoạt dịch vụ này qua phần cài đặt cho máy điện thoại vào Cài đặt -> Cài đặt cuộc gọi -> Cuộc gọi chờ -> Kích hoạt.
– Cước phí: Miễn phí
– Kiểm tra tình trạng hoạt động chỉ cần bấm: *#43# rồi Gọi
– Nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng dịch vụ cuộc gọi chờ nữa có thể tắt bằng cách: #43*11# rồi bấm Gọi hoặc vào Cài đặt -> Cài đặt cuộc gọi -> Cuộc gọi chờ -> Tắt.
Đừng quên đăng ký 3g mobifone cho thuê bao của mình để thường xuyên cập vào website mỗi ngày cập nhận các tin tức, sự kiện, hướng dẫn, khuyến mãi… được update hàng ngay nhé khách hàng thân yêu.
Gợi ý: Quý khách hãy đăng ký gói MIU của Mobifone sẽ sử dụng dịch vụ tiết kiệm hơn.
Chúc các bạn cài thành công dịch vụ cuộc gọi chờ!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét