Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Vinaphone khuyến mãi tặng 100% thẻ nạp ngày 7/6/2016

Khi nghe tin Vinaphone khuyến mãi 100% thẻ nạp ngày 7/6/2016 có thể khách hàng hoàn toàn cảm thấy bất ngờ đúng không nào. Tuy nhiên, hiện tại chương trình chỉ được triển khai cho các thuê bao nhận được tin nhắn từ tổng đài Vinaphone.
Đây thực sự là cơ hội quý cho các thuê bao có thể gia tăng thật nhiều năng lượng để có chi phí thỏa mái đăng ký 3G Vinaphone cũng như gọi thoại, nhắn tin thả ga. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng được may mắn hưởng ưu đãi này đâu. Hãy cùng dichvu3gvinaphone.vn tìm hiểu thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone lần này nhé.

Vinaphone khuyến mãi 100% thẻ nạp cục bộ ngày 7/6/2016:

– Thời gian khuyến mãi: Trong duy nhất 1 ngày 07/06/2016.
– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
– Đối tượng tham gia: Các thuê bao Vinaphone thỏa mãn đồng thời những điều kiện sau đây của chương trình:
+ Là thuê bao trả trước nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ nhà mạng.
+ Tại thời điểm nạp thẻ, thuê bao có số dư tài khoản chính <= 5.000đ.
+ Chương trình không áp dụng cho thuê bao đang được hưởng các ưu đãi nạp thẻ từ các chương trình khác và thuê bao trả sau chuyển sang trả trước sau ngày 31/5/2016.
Khuyến mãi cục bộ Vinaphone ngày 7/6/2016
Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 7/6/2016 tặng 100% giá trị thẻ nạp

Những ưu đãi khi nạp thẻ Vinaphone ngày 7/6:

– Khách hàng tham gia nạp thẻ trong đợt này sẽ được tặng đến 100% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi DK2 của thuê bao.
– Tài khoản khuyến mãi sẽ được cộng ngay sau khi nạp thẻ thành công và được sử dụng cho nội mạng Vinaphone cho đến hết ngày 30/6/2016. Với mức ưu đãi này, các khách hàng có nhu cầu gọi thoại nội mạng nhiều hẳn sẽ thích thú cho mà xem. Nạp càng nhiều, ưu đãi sẽ càng lớn đấy.
– Ngoài ra, Vinaphone không quy định mệnh giá thẻ nạp được hưởng khuyến mãi, do vậy khách hàng có thể nạp nhiều hoặc ít cũng đều được tặng 100% giá trị thẻ nạp theo đúng nội dung khuyến mãi mà chương trình đã đề ra nhé.
Hãy bấm *091#OK để kiểm tra xem thuê bao của mình có đủ điều kiện tham gia khuyến mãi không quý khách nhé.  Từ đó hãy nạp thẻ thật nhiều cho thuê bao và thỏa sức đăng ký các gói 3G Vina để cuộc sống thêm phần thú vị nào. Chúc quý khách nạp thẻ thành công và hưởng thật nhiều ưu đãi từ Vinaphone!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét