Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Đăng ký gói D500 của Vinaphone nhận được ưu đãi ra sao

Khi nhu cầu sử dụng Internet của khách hàng đã tăng cao có lẽ các gói 3G chu kỳ dài luôn được hướng đến. Vậy quý khách đã được biết về ưu đãi của gói 3G 1 năm D500 của Vinaphone hay chưa? Để thỏa mãn niềm mơ ước được lướt web thả ga, chơi game online hay xem phim, đọc báo online một cách thoải mái thì đừng ngần ngại đăng ký tham gia gói cước này nhé.
Để hiểu rõ hơn về gói cước cũng như cách đăng ký tham gia gói cước D500 Vinaphone, quý khách có thể tham khảo qua bài viết dưới đây.

Thông tin về gói D500 của Vinaphone:

– Đối tượng được tham gia đăng ký: Tất cả những thuê bao sim EzCom Vinaphone.
– Cước phí: 500.000 đồng  cho một lần đăng ký.
– Thời hạn sử dụng gói cước: 1 năm tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công.
– Phí phát sinh ngoài gói: Miễn phí.
– Ưu đãi của gói cước: Nhận được dung lượng 60GB data tốc độ cao sử dụng trong suốt một năm. Tương đương mỗi tháng thuê bao sẽ được sở hữu 1 gói cước 3G Vinaphone trọn gói ưu đãi 5GB data.
Đăng ký gói D500 Vinaphone
Đăng ký gói D500 Vinaphone, tặng ngay 60GB sử dụng trong suốt 1 năm

Cách đăng ký gói D500 của Vinaphone:

Gói cước D500 Vinaphone có thể giúp quý khách tha hồ truy cập internet một cách thoải mái. Với 5GB data tốc độ cao trọn gói mỗi tháng, quý khách có thể chơi game online, xem những bộ phim web yêu thích hay cập nhật những tin tức nóng hổi hàng ngày. Cũng như những gói cước 3G Vinaphone khác để đăng ký tham gia gói cước D500 Vinaphone, quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp:
DK1 D500 gửi 1544

Những lưu ý cần thiết khi tham gia gói cước D500 Vinaphone:

– D500 là gói cước Vinaphone trọn gói sử dụng 1 năm nên không có những chi phí phát sinh ngoài gói cước. Vì vậy, quý khách hàng có thể tha hồ lướt web, xem phim, đọc báo online mà không cần lo ngại về vấn đề cước phí.
– Trong khi sử dụng gói cước D500 Vinaphone, quý khách hàng nên lưu ý kiểm tra thường xuyên lưu lượng data còn lại để có thể điều chỉnh hợp lý, vừa đảm bảo tốc độ data luôn ở mức tốt nhất lại vừa tiết kiệm được lượng data đang sử dụng. Để kiểm tra lưu lượng data ưu đãi còn lại, quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: DATA gửi 888 (Miễn phí).
– Nếu quý khách đã không còn muốn sử dụng gói cước D500 Vinaphone này nữa thì tốt nhất nên hủy gói cước đi. Quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY D500 gửi 888 (Tin nhắn miễn phí) để hủy gói cước 3G Vinaphone đang dùng.
Nếu quý khách muốn truy cập mạng những nơi không có Wifi thì gói 3G Ezcom D500 Vinaphone sẽ là bạn đồng hành tốt nhất cho quý khách hàng. Với dung lương data ưu đãi hấp dẫn, chu kỳ sử dụng dài hạn và cước phí hợp lý, gói cước D500 Vinaphone chính là gói 3G mà quý khách hàng đang cần tìm. Hãy nhanh tay để nắm lấy cơ hội truy cập internet thoải mái thôi nào.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét