Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Sử dụng sim sinh viên Vinaphone nhận những ưu đãi gì?

Là sinh viên chỉ cần bạn sở hữu thành công 1 chiếc sim sinh viên của Vinaphone là có thể tận hưởng được tất cả các ưu đãi hấp dẫn dành cho sim này như: giảm cước gọi thoại , nhắn tin, đăng ký 3G Vina và cả sử dụng VAS,...
Từ đó, các quý khách hàng trẻ tuổi này có thể tha hồ gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký dịch vụ 3G/4G Vinaphone phục vụ cho nhu cầu học tập hay nhu cầu riêng của mình. Khi hòa mạng sim sinh viên, quý khách hàng sẽ có những ưu đãi gì? Hãy cùng dichvu3gvinaphone.vn điểm qua các ưu đãi sim sinh viên Vinaphone để biết rõ hơn nhé.

Các ưu đãi mà sim sinh viên Vinaphone sẽ nhận được:

Khi đăng ký sim sinh viên Vinaphone, quý khách sẽ được nhận những ưu đãi cực lớn. Vì vậy, nếu muốn biết mình sẽ nhận những ưu đãi hấp dẫn như thế nào khi sử dụng sim sinh viên Vinaphone thì quý khách hàng hãy theo dõi thông tin chi tiết ưu đãi sau đây nhé:
* Cộng tiền:
Quý khách hàng sẽ được cộng 30.000 đồng vào tài khoản di động hằng tháng.
* SMS và gọi thoại:
– Mỗi tháng, thuê bao sẽ nhân được 25 tin nhắn nội mạng Vinaphone miễn phí không áp dụng điều kiện. 
Với 99 đồng/ tin nhắn và 690 đồng/ phút gọi cho các tin nhắn hay cuộc gọi nội mạng lẫn ngoại mạng
* Đăng ký các gói cước chuyên biệt:
– Đăng ký các gói 3G sinh viên theo tháng:
  • Khi đăng ký gói cước MAXS sinh viên, quý khách sẽ được nhận 4GB data tốc độ cao mỗi tháng với giá 50.000 đồng. Cú pháp đăng ký gói cước DK1 <Tên gói> gửi 1544
– Đăng ký các gói 3G Vinaphone trong 1 ngày:
  • Đăng ký gói D7, tặng ngay 1,2GB data tốc độ cao với giá 7.000 đồng/ngày.
  • Đăng ký gói D2, tặng ngay 2GB data tốc độ cao với giá 10.000 đồng/ngày.
  • Cách thức đăng ký gói:  DK <Tên gói> gửi 888
– Khi đăng ký gói cước ST100 Vinaphone, quý khách sẽ nhận được ưu đãi: tặng 100 SMS nội mạng, miễn phí cước từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 cho các cuộc gọi nội mạng VNPT, cước gọi ngoại mạng giảm xuống còn 880 đồng/ phút.
– Quý khách được tham gia gói cước SV200 Vinaphone và nhận ngay cho mình ưu đãi với 200 SMS nội mạng và 200MB dung lượng data tốc độ cao.
– Quý khách có thể tham gia đăng ký gói Cặp đôi khuyến mãi 2000 phút gọi miễn phí đối với số điện thoại đã được ghép đôi. 
– Quý khách có thể tham gia đăng ký dịch vụ gọi nhóm Talk24 Vinaphone và được giảm 30% cước phí gọi thoại ở phút đầu tiên và 70% cước phí gọi thoại từ phút thứ 2 đến phút thứ 15.
* Giảm giá cước dịch vụ GTGT
– Khi đăng ký  dịch vụ cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone thì chỉ tốn cước phí 2.500 đồng.
– Khi đăng ký dịch vụ nhạc chờ Vinaphone chỉ tốn cước phí 4.500 đồng.
Qua bài viết trên, quý khách đã biết sim sinh viên Vinaphone có ưu đãi gì rồi đúng không nào? Vậy các bạn sinh viên hãy mau đến các quầy giao dịch để làm lại thẻ và nhận ưu đãi thôi nào. Chúc các bạn đăng ký thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời với sim sinh viên Vinaphone trong quãng đời sinh viên của mình nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét