Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Tìm hiểu cách hủy gói M50 của Vinaphone

Cũng như những gói 3G Vinaphone khác gói M50 cũng sẽ tự động gia hạn sang chu kỳ mới nếu tài khoản của thuê bao đáp ứng, do đó, quý khách cần phải hủy gói M50 của Vinaphone trước khi gói cước tự động gia hạn nếu không muốn sử dụng tại chu kỳ tiếp theo nữa.
Tưởng chừng như việc hủy gói M50 Vinaphone sẽ diễn ra nhanh chóng, tuy nhiên, vẫn có nhiều thuê bao hủy gói cước M50 Vinaphone không thành công vì nhiều lý do như soạn sai cú pháp, gửi sai tổng đài hủy. Và để tránh gặp phải những sự cố như vậy, quý khách cần phải đọc kỹ thông tin hướng dẫn hủy gói cước M50 Vinaphone qua bài viết dưới đây nhé ! Xem chi tiết:

Hướng dẫn hủy gói 3G M50 của Vinaphone:

Nếu quý khách cảm thấy gói cước M50 Vinaphone không phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nữa thì cần phải hủy gói qua cú pháp sau:
HUY M50 gửi 888
Hủy gói M50 Vinaphone xong nếu quý khách vẫn truy cập Internet tiếp nhà mạng sẽ tính cước phí theo quy định hiện hiện hành.
Hướng dẫn hủy gói cước M50 của Vinaphone
Hướng dẫn hủy gói cước M50 của Vinaphone

Một số điều cần lưu ý khi hủy gói M50 Vinaphone

– Chọn thời điểm hủy gói M50 Vinaphone rất quan trọng, quý khách nên hủy gói cước này trước thời gian hết hạn là hợp lý nhất vì để tránh hệ thống tự động gia hạn tốn phí. Soạn DATA gửi 888 để biết nội dung ưu đãi và thời hạn dùng gói M50 đến khi nào nhé.
– Qúy khách cần phải dùng hết ưu đãi Data trước khi hủy để không lãng phí ưu đãi còn dư.
Qúy khách nên nhớ, nhu cầu truy cập Internet giờ đây không còn quá xa lạ đối với các thuê bao di động nữa, nếu quý khách không thể kiểm soát lưu lượng ưu đãi M50 Vinaphone thì nên chuyển sang các gói cước BIGDATA có tính năng tự ngắt lưu lượng khi hết lưu lượng Data. 
Việc hủy gói cước M50 Vinaphone hề khó, quý khách có thể thực hiện bất cứ khi nào nếu như nhu cầu sử dụng đã hết. Chúc quý khách hủy gói M50 Vinaphone thành công và có quá trình sử dụng dịch vụ nhà mạng thật thoải mái!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét