Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone tháng 11/2018 vào các ngày nào

Chắc chắn khách hàng không thể tiếp tục sử dụng dịch vụ của Vinaphone 1 cách hiệu quả sau khi tài khoản hết tiền và việc nắm rõ lịch khuyến mãi của Vinaphone trong tháng 11 này sẽ giúp khách hàng chủ động làm lại sim 1 cách nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, làm sao để biết được những chương trình khuyến mãi ấy diễn ra khi nào, ngày nào trong khi tài khoản di động thì ngày ngày tụt dốc. Vậy thì, trong tình huống này, thứ mà quý khách hàng nào cũng sẽ cần đến đó chính là lịch trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone.
Hiện tại, Vinaphone đang triển khai lịch khuyến mãi nạp thẻ trong tháng 11. Với lịch khuyến mãi này, quý khách hàng sẽ nắm được chính xác ngày diễn ra chương trình khuyến mãi để có thể tham gia và nhận ưu đãi hấp dẫn mang nguồn tài khoản dồi dào về cho “dế của mình.
khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone
Lịch khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone tháng 11/2018

Lịch khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone tháng 11/ 2018:

Nếu biết được lịch khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone thì quý khách hàng sẽ có thể tham gia nạp thẻ đúng lúc, dế yêu sẽ được nạp đủ năng lượng để chinh chiến cùng các gói cước 3G Vinaphone bất cứ lúc nào. Quý khách hãy note lại lịch khuyến mãi Vinaphone tháng 11 sau đây để có thể tham gia chương trình khuyến mãi và nhận ngay ưu đãi nhé:
– Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone trong tháng 11/2018 sẽ diễn ra vào các ngày: 9/1116/1123/1130/11.
– Đối tượng được tham gia chương trình khuyến mãi: Chỉ áp dụng cho các thuê bao trả trước Vinaphone.
– Phạm vi chương trình: Khuyến mãi trên toàn quốc.
– Quy định chương trình: Các chương trình khuyến mãi Vinaphone trong tháng 11 sẽ không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá nạp thẻ. Quý khách hàng có thể nạp bao nhiêu tùy ý, nạp càng nhiều thì tài khoản sẽ càng dồi dào.

Ưu đãi nhận được khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone 11/2018:

Khi tham gia vào chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone trong tháng 11 này, quý khách hàng sẽ nhận ngay cho mình những ưu đãi hấp dẫn sau:
– Những thuê bao Vinaphone trả trước nạp thẻ trong ngày khuyến mãi sẽ được cộng thêm 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3. Tiền khuyến mãi sẽ được sử dụng cho các cuộc gọi nội mạng hay tin nhắn nội mạng Vinaphone và liên mạng trong nước.
– Hạn sử dụng tài khoản khuyến mãi là 15 ngày kể từ ngày quý khách nạp thẻ thành công và nhận ưu đãi.
Với một tài khoản dồi dào, quý khách hàng có thể thỏa thích gọi thoại hay nhắn tin thoải mái. Không những vậy, nếu quý khách mong muốn được truy cập Internet thả ga thì cũng có thể trích một số tiền nhỏ từ tài khoản khủng để tham gia đăng ký 3G Vinaphone hoặc 4G với ưu đãi data cực hấp dẫn của nhà mạng. 
Chúc quý khách sẽ có một nguồn tài khoản “khổng lồ” tha hồ sử dụng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét