Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Hướng dẫn hủy dịch vụ tổng đài 666 của Mobifone

Tổng đà 666 của Mobifone là tổng đài giải trí từng được rất nhiều khách hàng ưa thích nhưng tồng đài này là 1 trong các đầu số gửi tin nhắn đến thuê bao khá nhiều gây ảnh hưởng tới công việc nên hủy dịch vụ tổng đài 666 Mobifone lúc này là vô cùng cần thiết. Nếu quý khách đang quan tâm tới vấn đề này thì hãy cùng theo dõi thông tin sau nhé!

Hướng dẫn hủy dịch vụ từ tổng đài 666 Mobifone

Được biết gói ngắm người đẹp và xem clip hot là 2 gói cước được tổng đài Mobifone gửi tin nhắn về thuê bao nhiều nhất và cũng được không ít người dùng đăng ký tham gia. Đây là các gói cước thuộc dịch vụ Violet của Mobifone mà đa số khách hàng vẫn loay hoay không tìm được cách hủy. Thực ra, chỉ cần nắm rõ cú pháp là thuê bao đã có thể dễ dàng hủy dịch vụ chỉ với 1 tin nhắn rồi đấy.
Để hủy dịch vụ từ tổng đài 666 Mobifone, khách hàng soạn tin theo mẫu:
HUY Tên-gói gửi 666
Cụ thể, các gói cước của dịch vụ được quy định như sau:
– Để hủy gói ngắm người đẹp: Soạn HUY DEP gửi 666.
– Để hủy gói xem clip hot: Soạn HUY HOT gửi 666.
Vậy là xong rồi đấy. Từ lúc này bạn đã có thể yên tâm là thuê bao của mình không bị trừ cước từ dịch vụ cũng như không bị các tin nhắn quảng cáo của dịch vụ làm phiền nữa.
Cách hủy dịch vụ Mobifone từ tổng đài 666
Hủy dịch vụ từ tổng đài 666 Mobifone rất đơn giản chỉ với 1 tin nhắn
Nhưng nếu không sử dụng bất kỳ dịch vụ nào thì dế yêu của bạn hẳn phải nhàm chán lắm đúng không nào? Dichvu3gmobifone.vn sẽ gợi ý cho quý khách một số gói cước 3G mobifone để khách hàng có thể truy cập bất kỳ trang tin tức giải trí nào trên mạng mà không sợ tốn quá nhiều cước phí, cũng không phải bị làm phiền bằng những tin nhắn spam nữa. Đó là dịch vụ 3G Mobifone dành cho tất cả thuê bao trả trước và trả sau trên toàn quốc.

Đăng ký dịch vụ 3G Mobifone tiết kiệm, thả ga lướt net

Với dịch vụ 3G Mobifone, khách hàng có thể ngắm người đẹp hay xem các clip hot mà không cần phải đăng ký dịch vụ Violet. Không chỉ vậy, hàng loạt các chương trình hấp dẫn khác trên mạng cũng sẽ được thu về trong chiếc điện thoại nhỏ gọn mà không tốn quá nhiều chi phí. 
Hy vọng những thông tin và hướng dẫn trên đây sẽ giúp quý khách có thật nhiều niềm vui trong quá tình trải nghiệm các dịch vụ của Mobifone. Nếu có vấn đề cần hỗ trợ, đừng ngần ngại mà gọi tổng đài 9090 để được giúp đỡ nhé. Cảm ơn quý khách.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét