Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Hướng dẫn hòa mạng trả sau của Mobifone

Sau khi hoàn tất thủ tục hòa mạng trả sau Mobifone khách hàng sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi về data, sms và phút gọi hàng tháng với 1 số tiền rất tiết kiệm phải chi ra. 
Nếu bạn có nhu cầu chuyển sang thuê bao trả sau mà chưa biết làm thế nào thì dangky3gmobifone.net xin hướng dẫn bạn các thủ tục hòa mạng trả sau Mobifone dưới đây nhé!

Thủ tục hòa mạng trả sau Mobifone như thế nào?

Trước tiên, bạn hãy tra cứu địa chỉ của trung tâm giao dịch Mobifone gần nơi mình sống nhất. Tại đây, các giao dịch viên sẽ tư vấn cho bạn về các gói cước, ưu đãi, các dịch vụ dành riêng cho thuê bao Mobifone trả sau để bạn lựa chọn. Những giấy cần thiết để hòa mạng trả sau Mobifone bao gồm:
– Đối với khách hàng cá nhân:
+ Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu. Trường hợp khách hàng là công an hoặc bộ đội thì cũng có thể sử dụng thẻ chứng minh quân đội hoặc giấy chứng công an nhân dân.
Riêng trường hợp nơi bạn đăng ký thuê bao trả sau Mobifone không trùng với địa chỉ thường trú ghi trên chứng minh thư thì cần mang theo sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú.
Hòa mạng trả sau Mobifone như thế nào?
– Đối với khách hàng là doanh nghiệp: Giấy tờ cần thiết để hòa mạng trả sau Mobifone có thể thay đổi tùy vào loại hình doanh nghiệp, nhưng nhìn chung, cần chuẩn bị:
+ Bản sao giấy phép kinh doanh
+ Ký tên, đóng dấu vào hợp đồng hòa mạng
Nhân viên tại các trung tâm giao dịch Mobifone sẽ giúp bạn hoàn thành việc hòa mạng Mobifone một cách nhanh chống.
Sau khi hòa mạng thành công, khách hàng có thể tham khảo thêm những gói cước 3G Mobifone phù hợp với mình để đăng ký và trải nghiệm nhiều tiện ích hơn từ điện thoại. Cú pháp đăng ký các gói cước 3G Mobifone là: DKV Tên_gói gửi 9084.
Chúc khách hàng đăng ký hòa mạng trả sau Mobifone thành công và luôn nhận được thật nhiều ưu đãi!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét