Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Tin khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 20/1/2016

Để đón chào tết nguyên đán Bính Thân được ấm cúng hơn nữa Mobifone đã nhanh chóng triển khai thêm chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 20/1/2016 nữa đấy.
Với chương trình khuyến mãi lần này, khách hàng hãy đừng bỏ lỡ việc tích nạp để phục vụ việc gọi thoại, nhắn tin hay chọn đăng ký các gói 3G mạng Mobifone dùng truy cập mạng hay online facebook trong dịp tết. Tham khảo thông tin dưới đây để bạn có thể rõ hơn về chương trình khuyến mãi định kỳ này từ Mobifone nhé.
khuyen-mai-mobifone-tang-50-the-nap-ngay-201
Mobifone ưu đãi 50% giá trị khi nạp thẻ trong ngày 20/01.


Chi tiết Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 20/1.

Nội dung ưu đãi: Các khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 20/1/2016 sẽ được ưu đãi tặng thêm 50% mệnh giá của thẻ nạp. Trong đó, số tiền khuyến mãi được cộng như sau:
– 25% mệnh giá thẻ nạp được công vào tài khoản KM2 (dùng để gọi thoại + nhắn tin nội mạng).
– 25% mệnh giá thẻ nạp được tính vào tài khoản KM3 (dùng để gọi thoại + nhắn tin ngoại mạng).
Thời hạn và phạm vi áp dụng khuyến mãi:
– Thời gian: Khuyến mãi chỉ trong 1 ngày 20/01/2016.
– Khuyến mãi áp dụng cho các thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước bao gồm đang hoạt động, bị khóa 1 chiều hoặc khóa 2 chiều trong thời gian giữ số.
– Các thuê bao Fast Connect không được hưởng khuyến mãi từ chương trình này.
– Phạm vi: Toàn quốc.
Chú ý:
+ Các khách hàng là thuê bao MobiCard, Mobi365 khi nạp thẻ trong ngày này, ngoài ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp còn được tặng thêm 100% ngày sử dụng dựa trên mệnh giá thẻ nạp đó.
+ Tiền khuyến mãi cộng thêm không thể đăng ký các gói cước hay dịch vụ từ nhà mạng Mobifone, đồng thời tài khoản này cũng không giới hạn thời gian sử dụng.
Nào, hãy nhanh tay tích nạp, nạp càng nhiều tài khoản càng lớn, khách hàng sẽ tha hồ dùng cho những vấn đề cần thiết. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chọn lựa sử dụng cho mình một gói cước 3G Mobifone bất kỳ từ nhà mạng Mobifone để tra thông tin khuyến mãi hay trải nghiệm các ứng dụng online trên di động nhé.
Chúc quý khách nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 20/01 của Mobifone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét