Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Nhan qua khi doi diem tich luy ket noi dai lau Mobifone

Với số điểm kết nối dài lâu của Mobifone đã tích lũy khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng đổi đổi thưởng trong các đợt Mobifone triển khai khuyến mãi.
Và hiện nay chương trình khuyến mãi đổi điểm tích lũy kết nối dài lâu của Mobifone đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng, tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người chưa biết thể lệ tham gia đổi điểm tích lũy kết nối dài lâu Mobifone. Trong bài viết này, dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn quý khách cách đổi điểm tích lũy để nhận quà tặng từ chương trình Kết nối dài lâu của Mobifone nhé.

Tham gia đổi điểm tích lũy Kết nối dài lâu Mobifone

Các thuê bao tích lũy đủ 2.000 điểm sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài của Mobifone thông báo đổi thưởng.
Đổi điểm tích lũy chương trình kết nối dài lâu Mobifone
Đổi điểm thưởng từ chương trình Kết nối dài lâu Mobifone sẽ đem lại nhiều lợi ích cho quý khách

Một số lưu ý trong quá trình đổi điểm và sử dụng điểm thưởng

– Khách hàng chỉ được chọn 1 trong 3 ưu đãi nói trên khi quy đổi điểm thưởng.
– Trường hợp khách hàng chọn đổi điểm để nhận tiền cước sử dụng, số tiền này sẽ được cộng vào tài khoản như sau:
+ Đối với thuê bao trả sau: Cộng tiền vào tải khoản khuyến mãi Kết nối dài lâu sử dụng gọi và nhắn tin nội mạng Mobifone trong vòng 60 ngày kể từ ngày cộng ưu đãi.
+ Đối với thuê bao trả trước: Cộng tiền vào tài khoản khuyến mãi 1 (KM1) sử dụng gọi và nhắn tin nội mạng Mobifone. Số tiền được cộng có thời hạn sử dụng dựa trên ngày sử dụng của tài khoản chính.
Hãy đăng ký ngay cho thuê bao 1 gói 3G Mobifone để có thể cập nhật được những chương tin tức về chương trình Kết nối dài lâu Mobifone và được sử dụng thêm nhiều tiện ích khác. Cảm ơn quý khách đã tin dùng dịch vụ Mobifone trong suốt thời gian qua và chúc quý khách có một tuần làm việc tràn đầy năng lượng, nhiều niềm vui.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét