Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Làm sao hủy được dịch vụ Lộc Vàng Đón Xuân Mobifone

Lộc vàng đón xuân là 1 trong các dịch vụ được nhiều khách hàng khá quan tâm, nhưng khách hàng có thể hủy dịch vụ này bất cứ lúc nào khi cảm thấy không cần thiết đấy nhé!
Đón lộc xuân là một chương trình vô cùng hấp dẫn được Mobifone triển khai để khách hàng vừa được cập nhật tin tức về các lễ hội trên cả nước hàng ngày, vừa nhận được những câu chúc hay ý nghĩa, bên cạnh đó còn nhận được phần quà khuyến mãi cực khủng như 10 lượng vàng SJC 9999, xe máy Vespa LT 3V i.e…
Qua một thời gian sử dụng, khách hàng không muốn bị phân tâm trong công việc bởi các tin nhắn liên tục mỗi ngày, hoặc muốn những phút nghỉ ngơi của mình trọn vẹn hơn, nên không còn nhu cầu tiếp tục dùng dịch vụ này nữa. Lúc này, thuê bao nên thực hiện thao tác hủy dịch vụ “Đón lộc xuân” từ Mobifone.

Hướng dẫn hủy dịch vụ Lộc Vàng Đón Xuân của Mobifone:

Đa số khách hàng đều chỉ biết đăng ký thông qua tin nhắn giới thiệu từ nhà mạng mà không nắm được thao tác hủy dịch vụ này. Để hủy thành công dịch vụ, thuê bao cần thao tác qua các bước sau:
Bước 1: Dịch vụ Đón lộc xuân Mobifone có 2 gói cước, thuê bao phải nắm được mình đang dùng gói cước nào để có hủy thành công gói cước đó.
– Để kiểm tra thông tin mà thuê bao mình đã đăng ký gói dịch vụ nào, thuê bao có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: KTgửi 1111 hoặc gọi tổng đài 9090 để được trả lời.
– Đối với khách hàng đã biết thông tin gói mình dùng thì bỏ qua bước này.
Bước 2: Thao tác hủy đơn giản thông qua tin nhắn sms đến đầu số 1111.
+ Để hủy gói Lễ hội: Người dùng soạn tin nhắn HUY TIN gửi 1111.
+ Để hủy gói Câu chúc hay: Người dùng soạn tin HUY CHUC gửi 1111.
Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận từ tổng đài, là thuê bao của quý khách đã hủy thành công dịch vụ Đón lộc xuân từ Mobifone.
Đồng thời muốn chủ động cập nhật tin tức đa lĩnh vực mỗi ngày, thuê bao có thể chọn đăng kí 3G Mobifone một gói cước 3G trọn gói Mobifone bất kỳ để truy cập Mobile Internet hoàn toàn miễn phí theo chu kỳ nhé. Mọi thông tin cần tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ tổng đài Mobifone 9090 để được hỗ trợ. Chúc quý khách hàng những ngày cuối tuần vui vẻ.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét