Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Hướng dẫn hủy dịch vụ Sức khỏe thịnh vượng của Vinaphone

Dịch vụ sức khỏe vượng của Vinaphone do tổng đài 1380 triển khai và để hủy dịch vụ này bạn cũng chỉ việc soạn tin nhắn gửi về tổng đài 1380 là được. Tuy nhiên do không có nhiều thông tin về dịch vụ nên việc bạn phải tìm đến những tin nhắn cũ hay gọi tổng đài Vinaphone qua Hotline: 9191 để được hỗ trợ có vẻ sẽ mất nhiều thời gian và công sức hơn. Vậy thì bạn sẽ được hướng dẫn cách hủy dịch vụ sức khỏe thịnh vượng của Vinaphone 1 cách chi tiết trong bài viết hôm nay.

Cách hủy dịch vụ Sức khỏe thịnh vượng 1380 Vinaphone
Nếu thuê bao đang cảm thấy những lợi ích đến từ dịch vụ Sức khỏe thịnh vượng bạn đang sử dụng đã không còn cần thiết thì thuê bao có thể ngừng đồng hành cùng dịch vụ Sức khỏe thịnh vượng của Vinaphone để có thể tiết kiệm thêm cước phí sử dụng di động.

Cách hủy dịch vụ Sức khỏe thịnh vượng Vinaphone:

– Thuê bao đang sử dụng dịch vụ chỉ cần soạn tin HUY gửi 1380.
– Hệ thống dịch vụ Sức khỏe thịnh vượng của Vinaphone sẽ phản hồi tin nhắn của quý khách sau đó vài giây.
Hủy dịch vụ Sức khỏe thịnh vượng 1380 của Vinaphone cũng đồng nghĩa với việc thuê bao sẽ không được nhận những bản tin hàng ngày được gửi đến từ đầu số 1380 nữa nhé.
Và bây giờ bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ Vas tiện ích của Vinaphone nữa để có những hành trang hỗ trợ tốt nhất cho mình trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tham khảo thêm dịch vụ Mobile Internet 3G tại: Các gói cước 3G Vinaphone.
Mọi chi tiết trong quá trình hủy dịch vụ Sức khỏe thịnh vượng vui lòng gọi: 9191 nếu bạn còn điều thắc mắc.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét