Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

Hướng dẫn mua thêm dung lượng cho gói MAX của Vinaphone

Gói MAX70 Vinaphone không chỉ có cước phí rẻ mà ưu đãi cũng rất hấp dẫn, đặc biệt gói cước này không tính phí vượt gói nên càng được nhiều thuê bao khách hàng tham gia đăng ký sử dụng hơn. Và để giúp khách hàng sử dụng gói cước này được hiệu quả hơn nữa bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách mua thêm dung lượng tốc độ cao cho gói MAX Vinaphone.
lam-the-nao-de-mua-them-dung-luong-3g-vinaphone-cho-goi-max
Hướng dẫn đăng ký mua thêm dung lượng cho gói MAX Vinaphone

Các gói mua thêm dung lượng 3G Vinaphone cho gói Max:

Hiện nay, Vinaphone đang triển khai 4 gói cước mua thêm dung lượng 3G Vinaphone cho gói MAx là: X19, X29, X39 và X49. Mỗi gói có một mức giá và dung lượng data tốc độ cao khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Không chỉ riêng gói MAX Vinaphone, các gói cước mua thêm dung lượng 3G Vinaphone kể trên cũng được áp dụng cho những thuê bao đã đăng ký một trong các gói cước 3G Vinaphone trọn gói khác là: MAXS (dành riêng cho sim sinh viên), MAX100, MAX200. Điểm chung của các gói cước X19, X29, X39, X49 là:
+ Thời hạn sử dụng trùng với hạn sử dụng của gói cước 3G Vinaphone trọn gói mà bạn đã đăng ký.
+ Tài khoản data mua thêm từ gói được cộng gộp vào tài khoản data của gói cước 3G trọn gói mà bạn đã đăng ký trước đó (nếu có).
+ Không gia hạn tự động và cũng không giới hạn số lần đăng ký.
Trong quá trình sử dụng, nếu muốn kiểm tra dung lượng data còn lại của gói, bạn soạn tin: DATA gửi 888.
Với các gói cước mua thêm dung lượng 3G: X19, X29, X39, X49; khách hàng Vinaphone càng yên tâm hơn khi đăng ký các gói cước 3G Vinaphone trọn gói.
Đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone ngay để có nhiều trải nghiệm lý thú trên điện thoại của mình, bạn nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét