Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Muốn hủy gói Xuân Mobifone phải làm sao

Hủy gói cước Xuân Mobifone là cách nhanh chóng nhất để quý khách hàng có thể tiết kiệm 20,000đ mỗi tuần. Đặc biệt hơn là khi hủy gói Xuân Mobifone quý khách không cần phải tuân thủ những điều kiện nghiêm ngặt hay những bước thực hiện phức tạp mà có thể hủy nhanh qua tin nhắn.
Chi tiết cách hủy gói Xuân Mobifone chuẩn nhất từ nhà mạng quý khách có thể dành ít phút theo dõi hướng dẫn chi tiết từ 4gmobifone.vn ngay bây giờ nhé.

Cách hủy gói data Xuân Mobifone nhanh và thành công ngay từ lần đầu tiên:

Với mức chi phí 20,000đ mỗi tuần gói Xuân Mobifone sẽ mang lại cho thuê bao ưu đãi 2GB lưu lượng để truy cập mạng, đây là một gói cước khá tiện ích khi các thuê bao có nhu cầu truy cập mạng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên nếu như đã hết nhu cầu sử dụng và muốn sử dụng các gói 4G Mobifone chu kỳ dài như HD70, HD90… thì nên hủy gói Xuân Mobifone.
– Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao Mobifone đang sử dụng và có nhu cầu hủy gói Xuân của nhà mạng.
– Phạm vi triển khai : Toàn quốc.
Cách hủy gói Xuân Mobifone tiết kiệm 20,000đ mỗi tuần
Hủy gói Xuân Mobifone cực đơn giản

Hướng dẫn hủy gói cước Xuân Mobifone:

Quý khách hãy soạn tin nhắn HUY XUAN gửi 999. Hệ thống sẽ tiếp nhận yêu cầu hủy và gửi SMS về thuê bao của quý khách yêu cầu xác nhận hủy.

Nên đăng ký gói 4G Mobifone nào sau khi hủy gói Xuân? 

Gói Xuân Mobifone có cước phí 20,000đ mỗi tuần và mỗi tháng khoảng 80,000đ, khi hủy gói với mức chi phí tiết kiệm được như trên quý khách có thể tham khảo đăng ký các gói 4G Mobifone như HD70 hay HDP70.
Chúc quý khách hủy gói Xuân Mobifone thành công và luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ di động của Mobifone, mọi thắc mắc gọi ngay tổng đài Mobifone để được hỗ trợ thêm nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét