Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

Vinaphone triển khai thêm tài khoản thanh toán mới trên Google Play

Ngày 01/02/2019 vừa qua, nhà mạng Vinaphone đã chính thức áp dụng tài khoản thanh toán mới trên Google Play, với cách thức này, khách hàng của nhà mạng có thể quản lý sử dụng dịch vụ, thanh toán cước phí một cách dễ dàng, mà không còn phụ thuộc vào tài khoản chính của mỗi thuê bao.
Dựa trên sự quan sát cũng như điều chỉnh mới để phù hợp cho người dùng di động, đề ra quy định này, nhà mạng Vinaphone đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo các khách hàng. Cùng dichvu3gvinaphone.vn tìm hiểu xem tài khoản thanh toán mới của Vinaphone trên Google Play có gì mới và đem lại những thuận lợi gì cho khách hàng nhé.

Thông báo Vinaphone áp dụng tài khoản thanh toán mới trên Google Play:

Theo đó, nhà mạng chính thức áp dụng tài khoản thanh toán từ 00h00 phút ngày 01/02/2019 trên phạm vi toàn quốc. Với nội dung thanh toán được thay đổi cụ thể như sau:
 Các thuê bao di động khi tiến hành mua hàng trên ứng dụng Google Play sẽ được nhà mạng áp dụng trừ cước phí qua tài khoản thanh toán đối với thuê bao trả sau và trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước.
Vinaphone áp dụng tài khoản thanh toán mới trên Google Play
Sử dụng tài khoản thanh toán để quản lý việc mua ứng dụng trở nên dễ dàng hơn
Cách nạp tiền vào tài khoản thanh toán và tài khoản chính:
+ Để nạp tiền vào tài khoản thanh toán, khách hàng có thể thao tác theo cú pháp nạp sau đây: *105*mã thẻ# sau đó bấm gửi.
+ Để nạp tiền vào tài khoản chính của thuê bao, khách hàng thao tác: *100* mã thẻ# và bấm gửi.
+ Để tra cứu số tiền trong tài khoản thanh toán, thuê bao thao tác tổ hợp phím *105# để nắm được số tiền đang sở hữu của mình.
Với quy định mới về cách thức thanh toán mới trên Google Play của nhà mạng Vinaphone, hi vọng sẽ giúp quý khách hàng quản lý được dễ dàng các ứng dụng mua về cũng như cước phí chi trả khi muốn sở hữu ứng dụng. Mọi chi tiết mong muốn hỗ trợ giải đáp, thuê bao có thể liên lạc trực tiếp tới tổng đài mạng Vinaphone 18001091 để được hướng dẫn. Chúc quý khách mua hàng thành công và hài lòng với cách thức thanh toán mới này từ nhà mạng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét