Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Mobifone khuyến mãi tặng data cho thuê bao Fast Connect ngày 5/4/2016

Chỉ cần nạp thẻ sẽ có data xài miễn phí chính là thông điệp được gói gọn cho các thuê bao tham gia thành công chương trình khuyến mãi data Fast Connect ngày 5/4/2016 này nữa đấy.
Cùng theo dõi bài viết này của dangky3gmobifone.net để nắm rõ thông tin về chương trình khuyến mãi thẻ nạp cho thuê bao 3G Mobifone ngày 5/4/2016 các bạn nhé.
tang-data-bang-50-nap-the-cho-fast-connect-mobifone-ngay-542016

Mobifone khuyến mãi tặng data bằng 50% giá trị thẻ nạp cho Fast Connect ngày 5/4:

Đối tượng/điều kiện khuyến mãi:
– Thuê bao Fast Connect Mobifone đang hoạt động thuộc đối tượng khuyến mãi và nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ từ tong dai Mobifone.
– Bạn có thể chủ động tra cứu thuê bao của bạn có thuộc đối tượng khuyến mãi lần này của Mobifone hay không bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp :  KMNT gửi 901
Thời gian khuyến mãi : Ngày 5/4/2016
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Nội dung khuyến mãi Fast Connect ngày 5/4:

– Thuê bao Fast Connect Mobifone đáp ứng điều kiện khuyến mãi tham gia nạp thẻ ngày 5/4 sẽ được tặng data bằng 50% giá trị thẻ nạp.
– Mobifone không giới hạn mệnh gia và số lượng thẻ nạp trong thời gian khuyến mãi, bạn hãy tranh thủ cơ hội này nạp thật đầy tài khoản để thỏa mái sử dụng trong thời gian tới nhé.
Nếu bạn không may mắn thuộc đối tượng khuyến mãi lần này thì đừng buồn quá nhé. Còn rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ bạn phía trước, trong thời gian chờ đợi bạn hãy mau dang ky 3G cua Mobifone để nhận ưu đãi và tiết kiệm chi phí sử dụng nhé. Cú pháp đăng ký 3G Mobifone được thực hiện như sau: DKV tên_gói gửi 9084.
Chúc các bạn có thật nhiều niềm vui khi tham gia chương trình khuyến mãi tặng data bằng 50% giá trị thẻ nạp của Mobifone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét