Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Mobifone khuyến mãi tặng 50% trong ngày 2/3/2016

Liên tục là các chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone được nhà mạng triển khai để đáp ứng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin của khách hàng được hiệu quả hơn. Và hôm nay, dangky3gmobifone.net sẽ tiếp tục giới thiệu đến ban thông tin về chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 2/3/2016. Xin mời cùng theo dõi.
Đây là chương trình khuyến mãi đại trà được triển khai nhằm giúp các thuê bao tái tạo tài khoản để sử dụng và đăng ký các dịch vụ tiện ích của Mobifone, đặc biệt chương trình khuyến mãi lần này là cơ hội cho bạn bổ sung tài khoản để thỏa mái gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa của thế giới khi ngày 8/3 đang cận kề.
khuyen-mai-50-mobifone-ngay-23
Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 2/3/2016.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 2/3/2016

Đối tượng khuyến mãi:  Tất cả các thuê bao Mobifone trả trước bao gồm thuê bao trả trước đang hoạt động, thuê bao trả trước bị khóa 1 chiều/2 chiều, thuê bao đang giữ số theo quy định của Mobi.
Phạm vi áp dung: Toàn quốc
Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 2/3/2016.
Nội dung ưu đãi :
– Các thuê bao trả trước tham gia nạp thẻ trong ngày 2/3/2016 đều nhận được ưu đãi hấp dẫn tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng nội mạng Mobifone và liên mạng.
+ Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM sử dụng cho các cuộc gọi và nhắn tin nội mạng.
+ Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM sử dụng cho các cuộc gọi và nhắn tin liên mạng.
– Đối với các thuê bao MobiCard, sau khi nạp thẻ ngày 2/3 nếu tài khoản của thuê bao lớn hơn hoặc bằng 0đ thì sẽ được cộng 100% ngày sử dụng.
– Mobifone không giới hạn số lần nạp thẻ trong  thời gian khuyến mãi .
– Tất cả các thẻ nạp hợp lệ trong thời gian khuyến mãi đều được cộng 50% giá trị thẻ nạp.
Sau khi nạp thẻ bạn hãy bấm *102# nhấn OK để kiểm tra tài khoản khuyến mãi được cộng thêm, đây là chương trình khuyến mãi toàn bộ nên bạn hãy tận dung cơ hội và nạp thẻ thật nhiều để nhận về ưu đãi lớn và thỏa mái sử dụng trong thời gian chờ đợi các chương trình khuyến mãi sau nhé. Khi dế yêu đã căng đầy tài khoản, nếu bạn vẫn chưa đăng ký 3G mạng Mobifone thì bạn hãy nhanh tay lựa chọn một gói cước phù hợp và đăng ký ngay 1 gói cước 3G Mobifone ưng ý bằng cách soạn tin nhắn DKV tên gói cước gửi 9084.
Hy vọng chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 2/3/2016 của Mobifone sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui và một tài khoản dồi dào cho dế yêu trong những ngày đầu tháng 3/2016.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét