Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Tìm hiểu cách đăng ký gói 6TMAX200 của Vinaphone

Với những thuê bao khách hàng đang tham gia đăng ký gói MAX200 của Vinaphone để sử dụng và muốn tiếp tục sử dụng trong nhiều tháng tiếp theo thiết nghĩ quý khách nên chủ động tìm hiểu ngay thông tin về gói 6TMAX200 của Vinaphone và tham gia đăng ký để tiết kiệm được tối đa cước phí sử dụng dịch vụ 3G cho chính mình nhé.
Chỉ cần một lần đăng ký duy nhất, khách hàng thoải mái sử dụng data trong suốt 6 tháng, mà không cần tới công đoạn gia hạn mỗi tháng phức tạp. Với chi phí 1.000.000 đồng trong suốt 6 tháng sử dụng, thuê bao được sở hữu lên tới 90GB data từ gói 6TMAX200 Vinaphone.

Hướng dẫn đăng ký gói 6TMAX200 Vinaphone:

Hiện nay, nhu cầu khách hàng truy cập internet để đáp ứng các mục đích hỗ trợ học tập, làm việc, giải trí ngày càng tăng, chính vì thế, sự xuất hiện của gói MAX200 chu kỳ 6 tháng sẽ cung cấp cho các thuê bao di động data ưu đãi hấp dẫn và tiết kiệm chi phí sẽ giúp mọi người thỏa mãn được nhu cầu sử dụng di động của mình.
Gói cước 6TMAX200 mạng Vinaphone
Miễn phí sử dụng Internet suốt 6 tháng cùng gói 6TMAX200 Vinaphone
+ Đối tượng tham gia gói cước: Áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau Vinaphone đang hoạt động 2 chiều.
+ Phạm vi triển khai: Rộng rãi trên toàn quốc.
+ Cước phí đăng ký gói: 1.000.000đ/lần đăng ký
+ Chu kỳ sử dụng: 180 ngày (tương đương 6 tháng).
+ Data ưu đãi: 90GB data/6 tháng <=> 15GB data/tháng.

Đăng ký MAX200 chu kỳ 6 tháng bằng cách nào?

Nếu bạn là thuê bao di động của nhà mạng, thường xuyên truy cập mạng 3G/4G, đáp ứng đầy đủ điều kiện đăng ký 3G Vinaphone, thì đây là sẽ một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với chu kỳ sử dụng lâu dài, gói hỗ trợ data khủng cho khách hàng hài lòng với sự thuận tiện của gói khi có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Để tham gia đăng ký gói cước, khách hàng soạn tin theo cú pháp:
DK1 6TMAX200 gửi 1544
Ngay khi nhận được thông báo đã đăng ký thành công, khách hàng chỉ việc khởi động lại máy để bắt đầu sử dụng gói cước.

Một số lưu ý cần nắm rõ khi sử dụng gói 6TMAX200 mạng Vinaphone:

– Gói cước 6TMAX200 mạng Vinaphone có tính năng gia hạn tự động, sau khi kết thúc chu kỳ 6 tháng sử dụng, khách hàng muốn tiếp tục dùng gói phải bảo đảm cước phí trong tài khoản gốc đủ điều kiện tiếp tục dk 3G mang Vinaphone. Ngược lại, nếu không còn nhu cầu sử dụng gói, hãy chủ động hủy gói cước để bảo toàn cước phí cho tài khoản của mình bằng cú pháp: HUY 6TMAX200 gửi 888.
– Trong quá trình sử dụng, thuê bao di động có thể kiểm tra mức ưu đã data còn lại của mình để cân đối sử dụng cho hợp lý, tránh việc quá lãng phí dung lượng, bằng cách soạn tin: DATA gửi 888, kết quả sẽ hiển thị ngay lập tức.
Chúc quý khách sẽ đăng ký gói 6TMAX200 thành công, và hài lòng với chất lượng dịch vụ 3G Vinaphone mang lại. Xin trân trọng cảm ơn!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét