Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2019

Khuyến mãi tặng phút gọi và sms Mobifone miễn phí cho khách hàng lâu năm

Chỉ cần là khách hàng lâu năm của Mobifone thuê bao sẽ có cơ hội được Mobifone tặng sms và phút gọi sử dụng miễn phí nữa đấy.
Theo đó, những thuê bao di động Mobifone có thời gian hoạt động tối thiểu từ 5 năm (60 tháng) trở lên và nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình, sẽ được lựa chọn nhận về cho mình gói LN50 (ưu đãi: 50 phút gọi + 50 tin nhắn nội mạng Mobi) hoặc gói LN70 (70 phút gọi nội mạng miễn phí) tùy ý.

Chi tiết chương trình Mobifone tri ân khách hàng lâu năm

  • Thời gian triển khai: Từ nay đến hết 15/02/2017.
  • Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng là thuê bao Mobifone có thời gian kích hoạt sử dụng từ 5 năm trở lên và nhận được tin nhắn khuyến mãi mời tham gia nhận quà từ tổng đài.
  • Phạm vi khuyến mãi: Trên toàn quốc.

Mobifone tặng phút gọi và tin nhắn miễn phí cho khách hàng lâu năm

Mobifone tặng phút gọi nội mạng và SMS tri ân khách hàng lâu năm
Mobifone tặng phút gọi và sms miễn phí cho khách hàng lâu năm.
Những khách hàng lâu năm của Mobifone lọt vào danh sách hưởng ưu đãi từ chương trình khuyến mãi lần này, để nhận được quà tặng tri ân phải thực hiện tin nhắn với cú pháp:
Soạn: <Tên gói> gửi 999
Trong đó, khách hàng được thoải mái lựa chọn cho mình một trong 02 gói khuyến mãi LN50 hoặc LN70 với nội dung ưu đãi cụ thể như sau:
– Đối với gói LN50: Miễn phí 50 phút thoại di động Vinaphone + cố định VNPT toàn quốc và 50 sms nội mạng trong nước.
– Đối với gói LN70: Miễn phí 70 phút gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT toàn quốc.

Mẹo tra cứu để biết thuê bao có được hưởng khuyến mãi từ chương trình hay không

Tổng đài sẽ gửi tin nhắn thông báo đến những thuê bao đủ điều kiện tham gia chương trình khuyến mãi tặng phút gọi và tin nhắn miễn phí từ Mobifone, vì vậy khách hàng cần chú ý kiểm tra và đừng bỏ sót bất kỳ tin khuyến mãi nào của Mobifone trong thời gian này nhé.
Nếu trước đó đã hủy nhận tin khuyến mãi từ nhà mạng thì cũng không cần lo lắng, vì bạn hoàn toàn có thể tự mình tra cứu trực tiếp thông qua những cách đơn giản sau:
– Soạn tin nhắn: KT DSKM gửi 999.
– Bấm cú pháp: *090#OK và làm theo hướng dẫn.
Mọi thông tin chi tiết cần hỗ trợ thêm về chương trình, khách hàng vui lòng gọi đến số: 9090 để được nhân viên tổng đài CSKH giải đáp. Chúc quý khách may mắn lọt vào danh sách và nhận quà thành công từ Mobifone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét