Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Cách đăng ký gói KMD10 Mobifone nhận ngay 3GB data

Gần đây, đăng ký gói KMD10 của Mobifone đã trở thành sự lựa chọn của hầu hết các thuê bao có nhu cầu sử dụng Internet không liên tục và thuộc đối tượng tham gia đăng ký gói 3G Mobifone này.
Đăng ký gói KMD10 Mobifone thành công quý khách sẽ được tận hưởng lưu lượng lên đến 3GB/ ngày chỉ với 10,000đ. Đây là mức ưu đãi cực khủng đối với một gói data theo ngày nên gói cước đang rất được các thuê bao săn đón.

Đăng ký gói KMD10 Mobifone nhận ưu đãi data thật khủng: 

Đối tượng, khu vực áp dụng: Thuê bao trả trước, trả sau Mobifone đang hoạt động tại khu vực 3 nhận được tin nhắn từ tổng đài Mobi mời tham gia. Qúy khách có thể chủ động soạn KT DSKM gửi 999 để biết thuê bao của mình có thuộc đối tượng áp dụng hay không.
Qúy khách hàng đăng ký gói KMD10 của Mobifone thành công sẽ lập tức được tận hưởng lưu lượng data hấp dẫn để thoải mái lướt web, chơi game hay online Facebook tẹt ga ở mọi nơi với nội dung như sau:
– Tặng ngay 3GB lưu lượng data tốc độ cao để truy cập mạng.
– Dùng hết ưu đãi hệ thống sẽ tính cước phát sinh theo quy định của nhà mạng.
Đăng ký gói cước KMD10 Mobifone nhận 3GB chỉ 10,000đ
Đăng ký gói cước KMD10 Mobifone nhận 3GB chỉ 10,000đ

Cách đăng ký gói KMD10 của Mobifone:

Qúy khách muốn dang ky goi KMD10 cua Mobifone có thể sử dụng nhiều kênh, tuy nhiên đăng ký qua SMS là kênh nhanh và chủ động nhất, quý khách có thể dễ dàng đăng ký mà không cần sự hỗ trợ từ tổng đài. Cú pháp thực hiện như sau:
KMD10 gửi 999 
Cước gói: 10,000đ trừ trực tiếp vào tài khoản chính với thuê bao trả trước và cộng vào hóa đơn thanh toán nếu là thuê bao trả sau.
Hạn sử dụng: 24h, gói cước KMD10 có tính năng tự động gia hạn nên nếu có nhu cầu dùng lâu dài thì quý khách chỉ phải nạp tiền để gói tự động gia hạn mà không cần đăng ký lại.
Lưu ý: Khi đăng ký gói KMD10 thành công có nghĩa là quý khách đã cam kết dùng mạng Mobifone tối thiểu 12 tháng và không chuyển mạng giữ số.
Gói KMD10 Mobifone sẽ gia hạn liên tiếp trong 3 chu kỳ đầu, từ chu kỳ thứ 4 trở đi gói 3G này sẽ gia hạn về gói D10 Mobifone ưu đãi 1,5GB / ngày, giá cước 10,000đ.
Xem thêm các gói cước 3G 1 ngày khác của Mobifone tại: https://dangky3gmobifone.net/dang-ky-3g-mobifone-1-ngay/
Ưu đãi hấp dẫn, giá cước siêu rẻ, gói KDM10 Mobifone chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những giây phút lướt web giải trí thật sự thoải mái. Đăng ký ngay gói cước để tận hưởng ưu đãi khủng quý khách nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét