Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Tin vui VNPT tăng gấp đôi tốc độ truy cập Internet từ ngày 1/6/2019

Thêm 1 tin vui cho quý khách hàng đang sử dụng mạng Internet của VNPT Vinaphone đó là từ ngày 1/6/2019 tốc độ truy cập Internet sẽ được tăng gấp đôi. Qúy khách đã nắm rõ nội dung thông báo này chưa ? Nếu muốn biết thêm thông tin hãy đọc kỹ nội dung bài viết dưới đây nhé.
VNPT tăng gấp đôi tốc độ đường truyền internet giá không đổi. Như vậy, từ nay khi quý khách lướt web, tải dữ liệu, làm việc hay giải trí qua mạng VNPT sẽ được trải nghiệm đường truyền Internet ở tốc độ nhanh gấp đối so với trước đây. Chi tiết!
VNPT tăng gấp đôi tốc độ đường truyền internet giá không đổi
VNPT tăng gấp đôi tốc độ đường truyền internet giá không đổi

VNPT tăng gấp đôi tốc độ truy cập Internet giữ nguyên giá:

– Thời gian triển khai: Bắt đầu từ ngày 1/6/2019.
– Phạm vi: Áp dụng trên toàn quốc.
– Danh sách các gói Internet FiberVNN được nâng cấp: FIBER 15, FIBER 16, FIBER 20, FIBER 26, FIBER 30, FIBER 40, FIBER NET.
*Thông tin thêm: Riêng đối với những thuê bao có nhu cầu truy cập Internet trên di động thoải mái ở tốc độ cao, cước phí rẻ vậy thì mau chóng chọn ngay cho mình 1 trong các gói cước 3G Vina hay 4G Vina được nhiều thuê bao đăng ký nhất hiện nay nhé.
VNPT tăng gấp đôi tốc độ đường truyền internet giá không đổi là thông tin có thật, đây được xem như món quà ý nghĩa để tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng cùng dịch vụ VNPT. Chính vì thế, đối với khách hàng nào chưa bắt mạng Internet Cáp quang VNPT VinaPhone vậy thì liên hệ ngay tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 1166 để được hỗ trợ nhé.
Chúc quý khách có ngày làm việc vui vẻ!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét