Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Chương trình khuyến mãi Ẩm thực 4 mùa của Mobifone

Có lẽ chương trình khuyến mãi Ẩm thực 4 mùa của Mobifone đã không còn xa lạ với quý khách hàng nữa rồi phải không nào? Đây là chương trình khuyến mãi ý nghĩa và thiết thực mang đến cho các thuê bao nhiều lựa chọn an toàn đảm bảo sức khỏe cho bạn và những người thân yêu trong bối cảnh thị trường thực phẩm trong nước đang còn nhiều thực phẩm bẩn, mất an toàn.
Ngoài ra chương trình khuyến mãi Ẩm thực bốn mùa mang đến cho bạn cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn như iPhone 6Plus, giải thưởng tiền mặt trị giá 50 triệu đồng và hàng chục thẻ nạp Mobifone trị giá 100,000đ.
chuong-trinh-khuyen-mai-am-thuc-4-mua-mobifone

Ẩm thực bốn mùa, nhận tiền liền tay cùng Mobifone

Chương trình khuyến mãi Ẩm thực bốn mùa cung cấp kiến thức về các mẹo vặt hữu ích, những thực đơn hấp dẫn, cách thức chế biến món ăn và  bí quyết nấu ăn ngon cho gia đình, và mang đến cho bạn  cơ hội rinh về nhà những giải thưởng giá trị.Đây là sân chơi bổ ích và thú vị bạn nên tham gia trong mùa hè này.
Đối tượng đăng ký :
– Thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều bao gồm cả thuê bao chưa từng đăng ký tham gia và những thuê bao đã đăng ký tham gia nhưng đã hủy dịch vụ.
– Thuê bao Fast Connect không thuộc đối tượng tham gia chương trình khuyến mãi này.
Thời gian triển khai: Từ ngày 28/7/2016 đến ngày 26/7/2016
Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Cách đăng ký tham gia CTKM Ẩm thực bốn mùa Mobifone:

Bạn có hai sự lựa chọn nếu muốn tham gia chương trình khuyến mãi Ẩm thực bốn mùa của Mobifone.
Cách 1: Đăng ký gói cước Ẩm thực
Đây là gói ước cung cấp những thực đơn hấp dẫn, cách thức chế biến món ăn, bí quyết nấu ăn ngon cùng những câu chuyện thú vị gắn liền với văn hóa ẩm thực của Việt Nam và thế giới
Cú pháp đăng ký gói Ẩm thực soạn:
 AT gửi 9999.
Cước phí đăng ký : 6000đ/ngày
Cách 2: Đăng ký gói Mẹo vặt
Cung cấp những mẹo vặt hay, hữu ích và bất ngờ trong cuộc sống.
Cú pháp đăng ký gói mẹo vặt soạn:
MV gửi 9999.
Cước phí đăng ký : 3000đ/ngày
Sau khi đăng ký thành công các gói cước hệ thống sẽ cộng điểm tích lũy cho bạn, riêng đối với gói Ẩm thực , mỗi ngày bạn sẽ nhận được tối đa 05 câu hỏi, nếu trả lời đúng câu hỏi, bạn sẽ nhận được điểm tích lũy. Gói Mẹo vặt không có câu hỏi, điểm tích lũy từ các gói cước sẽ dành để xét thưởng.

Cú pháp hỗ trợ:

-Để trả lời các câu hỏi, bạn soạn tin : Đáp án trả lời gửi 9999
– Để lấy các câu hỏi gần nhất, bạn soạn  tin : Q gửi 9999
-Để tra cứu điểm thưởng bạn soạn tin: DIEM2 gửi 9999 (Miễn phí).
Hy vọng với chương trình khuyến mãi Ẩm thực 4 mùa của Mobifone, các thuê bao , đặc biệt là các bà nội trợ sẽ có thêm một sân chơi hữu ích và lành mạnh, cập nhật và xây dựng những thực đơn, món ăn hấp dẫn cho gia đình và mang về những phần quà thật giá trị.
Chúc các bạn may mắn nhận được giải thưởng cao nhất khi tham gia chương trình khuyến mãi Ẩm thực bốn mùa của Mobifone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét