Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

Điểm khác biệt giữa gói D5 và 3D5 của Vinaphone

Giữa 2 gói cước D5 và 3D5 của Vinaphone nên chọn gói cước nào để sử dụng. Trước khi trả lời cho thắc mắc này mời quý khách cùng tìm hiểu giữa gói D5 và 3D5 Vinaphone khác nhau như thế nào và ưu đãi ra sao để chọn được gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất nhé.
Để quý khách hiểu rõ hơn về các gói D5 và gói 3D5 Vinaphone, sau đây dichvu3gvinaphone.vn sẽ phân tích sự khách nhau giữa 2 gói, gói cước nào phù hợp nhất để quý khách đăng ký truy cập Internet thật thoải mái nhé. Xem chi tiết nội dung bài viết dưới đây!
Gói D5 và gói 3D5 mạng Vinaphone có gì khác nhau?
Gói D5 và gói 3D5 mạng Vinaphone có gì khác nhau?

Điểm khác nhau giữa 2 gói D5 và 3D5 Vinaphone:

Hai gói cước D5 và 3D5 Vinaphone đều được triển khai trên toàn quốc có cước phí, ưu đãi, chu kỳ dùng, đối tượng tham gia đều được quy định khác nhau. Cụ thể:
Tên góiD53D5
Cước phí5.000đ15.000đ
Ưu đãi1GB3GB
Chu kỳ dùng1 ngày3 ngày
Đối tượng được tham giaÁp dụng cho các thuê bao đang sử dụng các gói data chính của Vinaphone như các gói MAX/BIG/MI.Áp dụng cho tất cả các thuê bao di động Vinaphone đang hoạt động 2 chiều.
Như vậy, gói 3D5 có ưu đãi và cước phí đăng ký 3G cũng cao hơn, thời gian dùng dài hơn; vì vậy nếu quý khách vào mạng trong thời gian 3 ngày thì nên chọn gói 3D5, nếu quý khách chỉ có nhu cầu truy cập Internet trong 1 ngày thì nên chọn gói D5.

Cú pháp hỗ trợ đăng ký gói D5 và 3D5 của Vinaphone:

Hai gói 3D5 và D5 của Vinaphone đều có ưu đãi riêng biệt, quý khách xem xét nhu cầu sử dụng của mình để chọn gói cước phù hợp với đối tượng của mình không. Thao tác đăng ký từng gói như sau:
Cú pháp đăng ký gói 3D5 mạng Vinaphone, soạn: 3D5 gửi 888
Cú pháp đăng ký gói D5 mạng Vinaphone, soạn: DK D5 gửi 888

Những chỉ dẫn giúp sử dụng gói 3D5 và gói D5 Vinaphone hiệu quả:

– Các gói 3D5 và D5 mạng Vinaphone đều giới hạn dung lượng, vì vậy quý khách cần điều chỉnh cách dùng trọn chu kỳ, bên cạnh đó các gói 3G Vinaphone này đều có tính năng gia hạn vì vậy quý khách hãy đảm bảo tài khoản luôn có cước phí để hệ thống gia hạn thành công nhé.
– Ưu đãi data nhận được từ các gói 3D5, D5 của Vinaphone có giới hạn trong 1 chu kỳ, số ưu đãi còn dư sẽ bị xóa không được bảo lưu.
– Qúy khách muốn kiểm tra ưu đãi của gói cước 3G Vinaphone đang dùng còn bao nhiêu, chỉ cần bấm DATA gửi 888 (đối với gói 3D5) và soạn  DATAKM gửi 888 (đối với gói D5) sẽ nhận kết quả ngay sau đó.
– Trong thời gian sử dụng gói 3D5 hoặc gói D5 mạng Vinaphone, nếu quý khách cảm thấy nhu cầu sử dụng của mình đã hết vậy thì hãy chủ động hủy gói theo cú pháp HUY <Tên gói> gửi 888.
Chúc quý khách sớm chọn được gói cước phù hợp và đăng ký 3G Vina sử dụng thành công nhé! Để biết thêm thông tin về dịch vụ của nhà mạng Vinaphone quy khách vui lòng liên hệ 18001091 để được hỗ trợ những thắc mắc của khách hàng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét