Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

Mobifone triển khai KM nghe gọi quốc tế trúng quà xe sang

Bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu ngay 1 chiếc xe 4 bánh trị giá 2,5 tỷ ngay khi tham gia chương trình khuyến mãi Nghe thoại quốc tế trúng quà xe sang của Mobifone.
Đặc biệt thuê bao Mobifone muốn tham gia chương trình khuyến mãi sẽ không cần phải mất phí gọi quốc tế hay đăng ký tham gia chương trình mà chỉ cần nghe các cuộc gọi quốc tế là đã đủ điệu kiện tham gia dự thưởng.
Có rất nhiều phần quà giá trị đang đợi các thuê bao như điện thoại Iphone 7 Plus 32GB, xe ô tô Toyota Camry 2.0E, các phần thưởng là tiền mặt, chính vì vậy hãy nghe thoại thật nhiều để gia tăng cơ hội nhận ưu đãi cho mình các thuê bao nhé. Còn gì tuyệt hơn khi những ngày cuối năm lại được rinh các phần quà giá trị về nhà, phải không nào?

Cách tham gia CT “Nghe gọi quốc tế – Trúng quà xe sang”:

Để tham gia chương trình Mobifone khuyến mãi này và có cơ hội mang về những phần quà hấp dẫn, bạn không cần gọi thoại quốc tế mà chỉ cần nhận các cuộc gọi cuốc tế trong thời gian diễn ra CTKM là có thể tham gia thành công.
Bạn chỉ cần nghe từ 200 phút gọi thoại quốc tế từ nước ngoài về Việt Nam trong suốt thời gian diễn ra khuyến mãi là sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.Cứ 100 phút nghe, bạn sẽ có 1 mã dự thưởng, số phút nghe càng nhiều cơ hội trúng giải càng cao.
Mobifone triển khai CTKM "Nghe thoại quốc tế - Trúng quà xe sang"
Nhận quà cực khủng khi tham gia CTKM Nghe thoại quốc tế – Trúng quà xe sang Mobifone.
Thông tin chi tiết CTKM Nghe thoại quốc tế – Trúng quà xe sang:
– Đối tượng tham gia: Thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều.
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
Không cần phải mất phí tham dự, thoải mái chuyện trò cùng bạn bè, người thân ở nước ngoài và cơ hội rinh về những phần quà giá trị. Qúa nhiều lợi ích thiết thực đúng không? Ngay hôm nay bạn hãy chăm chỉ nghe các cuộc gọi về từ nước ngoài để gia tăng cơ hội nhận các phần thưởng giá trị từ Mobifone với chương trình Nghe thoại quốc tế – Trúng quà xe sang mạng Mobifone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét