Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Mobifone thử nghiệm công nghệ 4G đạt kết quả tối ưu về tốc độ

Có lẽ niềm vui lớn nhất dành cho khách hàng của Mobifone chính là công nghệ 4G Mobifone được triển khai với tốc độ vượt ngoài mong muốn. Cụ thể, tốc độ upload và download đo được ở các điểm trải nghiệm đạt lần lượt 75Mbps và 225Mbps.
Mobifone thử nghiệm thành công 4G với tốc độ tối ưu

Mobifone thử nghiệm thành công 4G với tốc độ tối ưu:

Như vậy, ngay sau khi Viettel và Vinaphone thử nghiệm thành công mạng 4G, Mobifone cũng đã hoàn tất quá trình thử nghiệm 4G Mobifone tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và chuẩn bị đưa vào khai thác sử dụng nhằm đem đến một chất lượng mạng tối ưu cho người dùng.
Để đưa được công nghệ mạng tiên tiến 4G LTE đến với người dùng, Mobifone đã có một quá trình chuẩn bị khá kỹ về mặt kỹ thuật, nâng cấp cơ sở vật chất, đầu tư những thiết bị của các nhà cung cấp uy tín và chất lượng trên thế giới như: Ericsson, Samsung, Nokia, Huawei, ZTE. Đồng thời, nhà mạng cũng đã hoàn tất việc nâng cấp hệ thống mạng Core cũng như việc vận hành khai thác, giám sát để đảm bảo chất lượng tối ưu nhất.
Trong qua trình thử nghiệm, Mobifone đã đưa vào các dịch vụ hữu ích để người dùng trải nghiệm trên nền tảng công nghệ 4G như: truyền hình Broadcast trên nền tảng eMBMS, dịch vụ truyền hình… Kết quả thu được từ việc thử nghiệm 4G tại ba thành phố lớn đã vượt qua cột mốc tốc độ đề ra ban đầu là 200Mbps, thành công ngoài mong đợi này chính là nền tảng vững chắc về chất lượng cũng như nội dung sản phẩm, dịch vụ của công nghệ mạng mới mà Mobifone mong muốn mang đến cho khách hàng trong tương lai.
Trong thời gian đến, Mobifone sẽ nỗ lực để hoàn tất những nội dung kinh doanh các dịch vụ hữu ích bao gồm data tốc độ cao và những tiên ích khác như: truyền hình Broadcast trên nền tảng eMBMS, dịch vụ truyền hình Unicast, dịch vụ Video 4K, MobiTV… Như vậy, trong tương lai gần, người dùng di động trên cả nước sẽ được tiếp cận, sử dụng công nghệ mạng mới tiên tiến 4G Mobifone với một chất lượng dịch vụ ổn định và tiện nghi nhất.
Nguồn: https://3gvinaphones.com/mobifone-thu-nghiem-thanh-cong-4g-voi-toc-do-toi-uu.html
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét