Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Thông tin ưu đãi của các gói cước 4G Mobifone

Có lẽ khách hàng đã rất hài lòng với ưu đãi mà các gói cước 4G của Mobifone đang mang lại đúng không nào. Tuy nhiên, với những khách hàng mới sẽ còn khá bỡ ngỡ về thông tin này đấy.
Với các gói 4G của Mobifone các thuê bao sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng rớt mạng, hạ băng thông hay phải gián đoạn truy cập như trước đây nữa, công nghệ mạng 4G Mobifone mang đến tốc đọ truy cập nhanh, lướt mượt mà thỏa mái xem phim, nghe nhạc, chơi Game giải trí. Hãy cập nhật xu thế và đăng ký gói cước 4G của Mobifone ngay hôm nay các thuê bao nhé.

Tổng hợp các gói cước 4G Mobifone ưu đãi nhất 2019:

Các gói cước 4G MobiFone có ưu đãi data khủng nhất 2018
Đối tượng đăng ký:
– Thuê bao Mobifone dùng SIM 4G của MobiFone (đổi sang sim 4G hoặc mua sim 4G mới – Mobifone hiện đang miễn phí đổi sim 4G trên phạm vi toàn quốc )
– Thuê bao đăng ký sử dụng một trong các gói cước 4G của MobiFon. Qúy khách hãy soạn KT 4G gửi 789 để biết thuê bao của mình sẽ được tham gia gói cước nào của Mobifone.
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
Cách đăng ký gói 4G Mobifone
Các thuê bao thuộc đối tượng đăng ký có nhu cầu sử dụng các gói cước 4G mạng Mobifone chỉ cần thực hiện đăng ký các gói cước với cú pháp đơn giản:
Soạn: DKV <mã gói> gửi 9084
Cụ thể thông tin chi tiết và cách đăng ký 4G từng gói cước các thuê bao có thể tham khảo trong bảng thông tin dưới đây.

Tổng hợp các gói cước 4G Mobifone cập nhật năm 2019

Hiện tại quý khách hàng có đến 12 sự lựa chọn khi muốn tham gia các gói 4G mạng Mobifone với nhóm các gói 4G cơ bản, nhóm các gói 4G Data Plus và nhóm các gói cước IP 4G siêu hấp dẫn.
Chỉ với chi phí từ 70,000đ/ tháng là quý khách hàng sẽ có ngay một gói 4G siêu tiện ích để sử dụng. Qúy khách có thể thấy cước sử dụng của dịch vụ 4G không chênh lệch so với các gói 3G trước đây nên quý khách hàng không phải chịu áp lực chi phí quá lớn trong quá trình đăng ký các gói cước.
Sử dụng các gói cước 4G Mobifone, khi hết data ưu đãi hệ thống sẽ khóa dịch vụ internet data. Thuê bao muốn sử dụng tiếp có 2 sự lựa chọn là gia hạn sớm gói cước với cú pháp: GH <mã gói> gửi 999. Hoặc đăng ký mua thêm data 4G Mobifone từ một trong các gói bổ sung lưu lượng cho gói 4G tốc độ cao.
– Gói MAX15, 15.000đ, 500MB
– Gói MAX25, 25000đ, 1GB
– Gói MAX35, 35,000đ, 2GB
Để đăng ký mua thêm các gói này, thuê bao soạn tin: DK <mã gói> gửi 999 (Ví dụ: DK MAX15 gửi 999)
Qúy khách hàng Mobifone đang sử dụng các gói cước Mobi 3G hoặc chưa sử dụng có thể đăng ký các gói 3G MI và truy cập mạng với tốc độ 4G khi thực hiện đổi sim 4G.
Với ưu đãi hấp dẫn và chất lượng dịch vụ cao, Mobifone hy vọng các gói cước 4G thử nghiệm sẽ làm quý khách hàng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ. Thông tin chi tiết các gói 4G mạng Mobifone bạn hãy gọi đến tổng đài 9090 để được hỗ trợ, chúc các bạn đăng ký thành công có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng các gói cước 4G của Mobifone này!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét