Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2019

Hướng dẫn ứng tiền Mobifone liên tiếp nhiều lần chi tiết nhất

Để giúp quý khách hàng sử dụng hiệu quả hơn dịch vụ ứng tiền hôm nay dangky3gmobifone.net sẽ hướng dẫn các bạn cách ứng tiền Mobifone liên tiếp nhiều lần không cần nạp thẻ. Hãy cùng tìm hiểu xem thực hiện như thế nào nhé.

Ứng tiền Mobifone liên tiếp nhiều lần bằng cách nào?

Rất nhiều thuê bao trả trước đã gặp khó khi chưa có điều kiện hoàn ứng ngay nhưng vẫn có nhu cầu gọi thoại, kết nối liên lạc. Điều này sẽ được giải quyết nếu như quý khách biết mẹo ứng tiền liên tiếp mạng Mobifone.
Để ứng tiền liên tiếp mạng Mobifone kể cả khi chưa hoàn ứng quý khách có thể đồng thời sử dụng cả hai dịch vụ ứng tiền của Mobifone. Theo đó quý khách có thể sử dụng dịch vụ ứng tiền 10,000đ và dịch vụ ứng tiền tự động của Mobifone để bổ sung tài khoản tạm thời.
Hướng dẫn ứng tiền Mobifone nhiều lần không cần nạp thẻ
Hướng dẫn ứng tiền Mobifone nhiều lần không cần nạp thẻ
Điều kiện sử dụng dịch vụ ứng tiền mạng Mobifone 
Ứng tiền Mobifone không phải thuê bao nào cũng có thể sử dụng được mà chỉ những thuê bao thỏa mãn điều kiện về thời gian sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Với mỗi dịch vụ ứng tiền thì quy định về ngày sử dụng dịch vụ của Mobifone sẽ khác nhau.
Dịch vụ ứng tiền 10k: Thuê bao cần hoạt động tối thiểu là 180 ngày
Dịch vụ ứng tiền tự động: Thuê bao có thời gian hoạt động 90 ngày
Qúy khách cần lưu ý về điều kiện thời gian hoạt động này để có thể tham gia ứng tiền Mobifone thành công khi phát sinh nhu cầu.
Như vậy chỉ với mẹo sử dụng hai dịch vụ ứng tiền cùng lúc các thuê bao có thể ứng tiền liên tiếp từ Mobifone mà chưa cần nạp thẻ để sử dụng. Số lần ứng liên tiếp tối đa cho thuê bao là 2 lần và số tiền ứng dao động khoảng từ 10,000đ đến 60,000đ cho cả hai dịch vụ ứng.
Với mẹo ứng tiền Mobifone nhiều lần liên tiếp không cần nạp thẻ vừa được giới thiệu hy vọng quý khách có thể dễ dàng ứng tiền để duy trì hoạt động sử dụng của mình trong thời gian chờ bổ sung tài khoản hoặc khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng của Mobifone.
Mời xem thêm: Cách ứng tiền Mobifone thành công ngay từ lần đầu tiên.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét