Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Đăng ký gói MobiBIG60 MObifone ưu đãi siêu khủng

Hãy đăng ký gói MobiBIG60 Mobifone thuê bao của bạn đã có thể yên tâm gọi thoại và lướt web. Và ngay bây giờ hãy cùng dichvu3gmobifone.vn tìm hiểu ngay thông tin chi tiết hơn về gói cước này nhé!
Hiện tại nhà mạng MobiFone đang áp dụng gói cước MobiBIG60 trên phạm vi cả nước, cước phí gói cước này khá rẻ chỉ 60.000đ, và đây là ưu đãi nhận được sẽ khiến bạn bất ngờ: Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, cộng 50 phút liên mạng và 3GB siêu tốc.
Muốn đăng ký gói cước MobiBIG60 thành công thuê bao của bạn phải nằm trong danh sách đối tượng ưu đãi của nhà mạng. Để biết rõ những thông tin cách đăng ký gói MobiBIG60 mạng MobiFone quý khách hãy tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Thông tin ưu đãi gói MobiBIG60 Mobifone:

– Tên gói cước có ưu đãi “khủng”: MobiBIG60
– Phạm vi: Trên toàn quốc.
– Khách hàng được tham gia: Gói cước MobiBIG60 chỉ dành cho các khách hàng đang sử dụng sim MobiBIG60 của MobiFone.
– Cước phí đăng ký gói MobiBIG60: Chỉ 60.000đ
– Thời gian sử dụng: Đến tận 30 ngày, tính từ lúc đăng ký 4G Mobifone thành công.
Gói Mobibig60 mạng Mobifone nhận ưu đãi siêu khủng
Gói Mobibig60 Mobifone nhận ưu đãi siêu khủng.

Hướng dẫn đăng ký gói MobiBIG60 MobiFone:

Qúy khách hàng muốn được gói cước MobiBIG60 thì phải có sim MobiBIG60 mạng MobiFone, nếu quý khách chưa có sim MobiBIG60 hãy mang CMND đến cửa hàng điện thoại Thế giới di động gần khu vực của bạn nhất để hòa mạng mới loại sim này. Khi quý khách đã có sim MobiBIG60 thì hãy đăng ký gói MobiBIG60 theo cú pháp sau:
DK BIG60 gửi 999
Ưu đãi nhận được như sau:
+ Được gọi thoại thoải mái tất cả các cuộc gọi dưới 10 phút, không giới hạn số lần gọi trong tháng.
+ Miễn phí 50 phút gọi liên mạng trong nước.
+ Tặng thêm 3GB Data tốc độ cao truy cập Internet thả ga, miễn phí 100% cước phát sinh ngoài gói.
*Quy định sử dụng ưu đãi: 
– Những khách hàng lần đầu tiên sử dụng gói 4G Mobifone này vào thời điểm tháng 4/2018 sẽ nhận mức ưu đãi Data là 5.5GB, những chu kỳ tiếp theo là 3GB. Dùng hết Data miễn phí hệ thống hạ xuống tốc độ thường thuê bao vẫn được truy cập Internet miễn phí.
– Đối với ưu đãi thoại nội mạng nếu quý khách gọi vượt sang 10 phút nhà mạng sẽ những cước phí cho những phút gọi vượt. Đối với ưu đãi thoại ngoại mạng khi thuê bao dùng hết số phút “free” hệ thống sẽ tính cước phí thông thường trừ thẳng vào tài khoản chính.
– Gói cước MobiBIG60 mạng MobiFone có tính năng gia hạn sau 30 ngày, quý khách lưu ý chỉ cần nạp đủ cước phí trong tài khoản chính là hệ thống sẽ gia hạn thành công.
Gói cước MobiBIG60 của MobiFone có cước phí rẻ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đăng ký ngay gói cước này để mang số phút thoại +Data siêu tốc về thuê bao tha hồ tiêu dùng thoải mái nhé. Chúc quý khách đăng ký gói MobiBIG60 mạng MobiFone thành công!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét