Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Mobifone khuyến mãi 50% data khi tham gia đăng ký 4G

Một trong những chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt và cũng được khá nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây đó là Mobifone khuyến mãi tặng thêm 50% data mỗi khi tham gia đăng ký 4G để lướt web. Đây là chương trình ưu đãi thiết thực nằm trong chuỗi các chương trình ưu đãi mùa covid_19 đang được nhà mạng triển khai, với ưu đãi tăng đến 50% lưu lượng data quý khách hàng sẽ có nhiều lưu lượng hơn để thỏa mãn nhu cầu lướt web của mình.
Theo đó chương trình khuyến mãi tặng 50% data đăng ký 4G Mobifone bắt đầu từ ngày 6/4/2020 cho đến khi hết dịch, tất cả quý khách hàng là thuê bao di động của nhà mạng đã đăng ký hoặc đăng ký mới các gói data đều sẽ được áp dụng. Chi tiết thông tin về chương trình hấp dẫn này mời quý khách theo dõi thông tin dưới đây.

Mobifone khuyến mãi tặng 50% lưu lượng data 4G giá không đổi 

Hiện tại với chính sách cách ly xã hội, học sinh, sinh viên có nhu cầu học online và lượng người đang cách ly tập trung khá đông nên nhu cầu lướt web giải trí, học tập và làm việc là rất lớn. Chính vì vậy nhằm chia sẻ bớt nỗi lo về chi phí cũng như tạo điều kiện để quý khách hàng có thể truy cập mạng thoải mái nhất Mobifone đã áp dụng ưu đãi tặng 50% lưu lượng các gói data.
Mobifone tăng 50% dung lượng 4G giá không đổi cho toàn bộ khách hàng
Mobifone tăng 50% dung lượng 4G giá không đổi cho toàn bộ khách hàng
– Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động của Mobifone đang hoạt động đã tham gia đăng ký 4G Mobifone hoặc đăng ký mới các gói data của nhà mạng từ 6/4 trở về sau.
– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
– Nội dung ưu đãi :
+ Mobifone sẽ tăng 50% lưu lượng so với data gốc cho tất cả các gói 4G đang được áp dụng với mức cước phí không thay đổi. VD: Qúy khách đang dùng gói D5 Mobifone thì từ mức ưu đãi chỉ 1GB quý khách sẽ được tận hưởng đến 1,5GB với mức giá không thay đổi là 5000đ.
Tất cả các gói 4G đang được áp dụng tăng lưu lượng đều có nội dung vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên nếu muốn lướt web ổn định quý khách có thể tham khảo nội dung một số gói 4G nổi bật dưới đây và chủ động tham gia như: D15, D30, C120, C90N.
Vớiưu đãi tặng 50% lưu lượng data các gói 4G từ Mobifone chắc chắn quý khách sẽ trở nên thoải mái hơn khi truy cập mạng và an tâm làm việc, học tập hoặc giải trí tại nhà, khu cách ly tập trung. Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng kết nối 9090 để được hỗ trợ.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét