Thứ Năm, 2 tháng 4, 2020

Các gói 4G Mobifone ưu đãi nghe nhạc, xem phim miễn phí

Sự xuất hiện của các gói 4G Mobifone miễn phí data nghe nhạc, xem phim đã khiến rất nhiều khách hàng đang lướt web phải lay động.
Cụ thể khi đăng ký các gói cước 4G tiện ích mới của Mobifone quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi từ 4GB đến 6GB mỗi tháng kèm theo ưu đãi free data xem phim, chơi game hay nghe nhạc cực kỳ hấp dẫn với mức chi phí chỉ từ 79,000đ. Nếu như quý khách thường xuyên giải trí trên dế cưng thì không nên bỏ lỡ cơ hội đồng hành cùng các gói 4G tích hợp mới đầy hấp dẫn của Mobifone.

Mobifone triển khai các gói 4G tích hợp ưu đãi hấp dẫn:

Sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng Mobifone là quý khách đã có cơ hội chạm đến dịch vụ đỉnh cao với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Từ ngày 24/3 khi có nhu cầu truy cập mạng liên tục quý khách sẽ có thêm những sự lựa chọn mới với các gói 4G tiện ích vô cùng hấp dẫn bao gồm HD79NCT, HD99NCT, HD99FIM, HD119FIM.
HOT: Mobifone triển khai các gói 4G tích hợp ưu đãi em phim nghe nhạc hấp dẫn
Các gói 4G Mobifone tích hợp ưu đãi nghe nhạc, xem phim đầy hấp dẫn.
Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone trả trước hoặc trả sau đang có nhu cầu đăng ký 4G Mobifone để sử dụng, không quy định bất cứ điều kiện nào.
Thời gian áp dụng: Từ ngày 24/3/2020.
Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
Lưu ý: Ưu đãi data của mỗi gói cước 4G Mobifone khi dùng hết sẽ chủ động ngắt kết nối, với ưu đãi xem phim, nghe nhạc, chỉ áp dụng free data đúng địa chỉ.
Qúy khách muốn tra cứu ưu đãi còn lại của các gói cước thì hãy chủ động soạn tin nhắn với cú pháp KT ALL gửi 999. Hết chu kỳ chỉ cần nạp đủ số dư đáp ứng cước phí gói là có thể gia hạn gói cước thành công.
Để hủy tính năng tự động gia hạn quý khách hãy soạn tin nhắn KGH gửi 999. Khi hết nhu cầu quý khách cũng có thể hủy gói trực tiếp thông qua cú pháp HUY <mã gói> gửi 999.
So với các gói 4G hiện đang được triển khai thì các gói 4G Mobifone tiện ích mới có ưu đãi hấp dẫn không kém nên quý khách hãy chủ động đăng ký 4GMobifone ngay để mang về ưu đãi thật khủng nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét