Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

Kiểm tra ưu đãi của gói D90 Mobifone bằng cách nào?

Mặc dù ưu đãi mà gói D90 Mobifone mang lại rất hấp dẫn nhưng để sử dụng gói cước này được hiệu quả hơn quý khách cần phải thường xuyên kiểm tra ưu đãi của gói D90 Mobifone. Đây là điều rất cần thiết.
Cách thức kiểm tra ưu đãi gói D90 Mobifone rất đơn giản tuy nhiên không nhiều thuê bao biết cách thực hiện do không để ý hướng dẫn từ Mobifone khi đăng ký. Dưới đây sẽ là hướng dẫn kiểm tra ưu đãi của gói D90 Mobifone chuẩn nhất để quý khách tham khảo, hãy cùng theo dõi nhé.

Cách kiểm tra gói ưu đãi của gói D90 Mobifone:

Lọt top một trong những gói cước hot nhất của Mobifone ở thời điểm hiện tại, gói D90 của Mobifone đã mang đến cơ hội lướt web tuyệt vời cho quý khách hàng với ưu đãi lên đến 30GB lưu lượng tốc độc cao, một mức ưu đãi quá hấp dẫn dành cho các tín đồ truy cập mạng.
Tuyệt vời hơn nữa gói D90 mặc dù có ưu đãi khủng nhưng cước phí sử dụng của gói lại quá thân thiện, chỉ 90,000đ mỗi tháng, phù hợp với khả năng tài chính của đa số các thuê bao hiện nay.
Để tra cứu ưu đãi của gói cước D90 Mobifone quý khách hãy soạn tin nhắn với cú pháp KT DATA gửi 999 
Sau khi gửi SMS hệ thống sẽ lập tức gửi về cho quý khách chi tiết ưu đãi còn lại tính đến thời điểm gia hạn, với việc nắm bắt thông tin này quý khách sẽ có kế hoặc sử dụng lưu lượng hợp lý để thỏa mãn nhu cầu dùng trong ngày trọn vẹn nhất.
Hướng dẫn kiểm tra ưu đãi của gói D90 Mobifone
Hướng dẫn kiểm tra ưu đãi của gói D90 Mobifone
Kiểm tra ưu đãi qua SMS là cách nhanh và thuận tiện nhất để quý khách nắm bắt ưu đãi của gói D90 Mobifone mà mình đang sử dụng.
Lưu ý: Để hệ thống trả về kết quả tra cứu chuẩn nhất quý khách hãy nhớ ngắt kết nối mạng trước khi tiến hành tra cứu.
Ngoài cách kiểm tra qua SMS quý khách cũng có thể tra cứu ưu đãi của gói cước D90 Mobifone bằng các kênh khác như sau:
+Gọi tổng đài mạng Mobifone nhờ tra cứu trực tiếp, quý khách chỉ cần bấm 9090 hoặc bấm 18001090 để kết nối đến tổng đài.
+ Bấm cú pháp USSD *090# Gọi sau đó tiếp tục nhấn phím 5 để tra cứu ưu đãi còn lại của gói.
+ Dùng tài khoản Mobifone Portal sau đó đăng nhập ứng dụng My Mobifone và tra cứu ưu đãi bằng cách vào mục Cá nhân => Chi tiết ưu đãi.
Như vậy chỉ với những thao tác vực kỳ đơn giản quý khách có thể tra cứu ưu đãi còn lại của gói D90 Mobifone ở bất cứ thời điểm nào để an tâm sử dụng ưu đãi.
Với sự đồng hành của gói cước D90 Mobifone quý khách sẽ luôn luôn được tận hưởng ưu đãi khủng đều đặn mỗi ngày, xả láng lướt web giải trí theo nhu cầu cá nhân.
Nếu như đang sử dụng gói D90 Mobifone thì quý khách hãy nhớ kiểm tra ưu đãi gói cước mang lại thường xuyên nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét