Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Thuê bao sử dụng được 45 ngày đã đủ điều kiện ứng tiền Mobifone

Từ khi vừa được triển khai dịch vụ ứng tiền Mobifone đã trở thành 1 trong những dịch vụ vô cùng cần thiết đối với hầu hết khách hàng hòa mạng trả trước đang sử dụng dịch vụ.
Chính vì thế, ngay khi thông tin Mobifone hạ điều kiện ứng tiền xuống còn 45 ngày cho khách hàng đưa công bố, khiến nhiều thuê bao mừng vui và quan tâm tới cơ hội mà nhà mạng trao cho mình. Sẽ không còn rào cản hạn chế dịch vụ này khi thuê bao cần sử dụng tới, đảm bảo mọi tiện ích di động được diễn ra thông suốt theo ý muốn. Tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau đây!
Mobifone ha dieu kien ung tien qua 900
Mobifone hạ điều kiện ứng tiền xuống còn 45 ngày cho khách hàng

Mobifone hạ điều kiện ứng tiền xuống còn 45 ngày:

Để giúp khách hàng nắm rõ chi tiết về chính sách Mobifone hạ điều kiện ứng tiền còn 45 ngày cho tất cả khách hàng, dichvu3gmobifone.vn tóm tắt nội dung như sau:
Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động của Mobifone trả trước bao gồm cả sim Fast connect trả trước trên toàn quốc.
Thời gian áp dụngTừ ngày 17/4/2020 trở đi
Tổng đài áp dụng: Ứng tiền qua tổng đài 900.
Nội dung thay đổi:: Thay đổi thời gian hoạt động của thuê bao sử dụng dịch vụ từ 180 ngày xuống còn 45 ngày.
Chính sách áp dụng: Chỉ áp dụng cho hình thức ứng tiền qua 900, các hình thức ứng tiền khác của nhà mạng sẽ không áp dụng, Điều kiện về số dư tài khoản và trạng thái hoạt động khi ứng tiền vẫn không thay đổi.

Hướng dẫn cách thức ứng tiền mạng Mobifone qua 900: 

Dịch vụ ứng tiền của nhà mạng Mobifone được khá nhiều thuê bao ưu chuộng, vì tính chất dễ dàng sử dụng của dịch vụ. Khi thuê bao hết tiền nhưng chưa thể bổ sung kịp thời, bạn có thể nhanh chóng sử dụng 1 trong các hình thức ứng tiền của nhà mạng để sử dụng. Cụ thể như sau:
+ Bước 1: Soạn tin nhắn với cú pháp UT gửi 900 để gửi tin nhắn yêu cầu ứng tiền.
+ Bước 2: Tiếp tục soạn CO gửi 900 để xác nhận đồng ý ứng tiền.
Mỗi lần ứng tiền, quý khách sẽ được nhà mạng cộng 20.000 đồng vào tài khoản khuyến mãi, số tiền này có thể sử dụng cho các dịch vụ gọi thoại, nhắn tin nội mạng, liên mạng. Tuy nhiên, quý khách không thể sử dụng số tiền này để đăng ký 3G Mobifone nhé.
Trên đây là toàn bộ thông tin về việc Mobifone hạ điều kiện ứng tiền xuống còn 45 ngày cho các thuê bao di động, mọi thắc mắc muốn tìm hiểu thêm, quý khách có thể liên hệ về tổng đài 9090 hoặc 18001090 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. Chúc quý khách sử dụng dịch vụ thành công và hài lòng với chất lượng mà nhà mạng mang lại. Xin trân trọng cảm ơn!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét