Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Tìm hiểu thông tin gói V199 Vinaphone

Bạn có biết vì sao gói V199 Vinaphone là 1 trong những gói cước khuyến mãi được nhiều khách hàng tham gia sử dụng nhất hiện nay không? Bởi vì gói cước này vừa có ưu đãi khủng vừa có cước phí cũng không quá cao.
Chỉ cần đăng ký gói thành công, bạn sẽ có ngay nguồn ưu đãi thoại ngoại mạng và nội mạng siêu “hot” tha hồ liên lạc đến bất cứ ai mọi lúc mọi nơi. Bạn đã biết cách đăng ký gói cước hấp dẫn này về máy để sử dụng chưa? Nếu chưa thì hãy xem hướng dẫn đăng ký chi tiết ngay sau đây nhé.
Dang-ky-goi-V199-Vinaphone-uu-dai-thoai-khung
Hướng dẫn đăng ký gói V199 mạng Vinaphone gọi thoại thả ga chỉ 199K.

Cách đăng ký gói V199 Vinaphone nhận ưu đãi thoại “khủng”:

Hiện nay, gói cước V199 Vinaphone là một trong những gói ưu đãi thoại vô cùng hấp dẫn được khá nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn đăng ký. Tuy nhiên, một vài khách hàng vẫn không thể nào đăng ký gói cước hấp dẫn này được dù đã thử nhiều lần do không nắm rõ cách đăng ký. Hiểu được điều này, thế nên, nội dung sau đây, dichvu3gvinaphone.vn sẽ hướng dẫn các quý khách hàng đăng ký gói cước hấp dẫn này về máy cho mình nhanh chóng nhé.
Thật chất cách đăng ký gói V199 Vinaphone rất dễ, các quý khách hàng nào muốn đăng ký gói cước hấp dẫn này về máy thì chỉ cần nhấc máy lên và thực hiện đăng ký theo cú pháp sau đây:
DK1 V199 gửi 1543
– Đăng ký gói thành công, đừng quên khởi động lại máy để nguồn ưu đãi được cập nhật nhanh chóng vào máy cho quý khách nhé.

Điều kiện để đăng ký gói V199 Vinaphone:

Để đăng ký gói V199 Vinaphone thành công nhanh chóng vào máy thì chỉ cần soạn tin nhắn đăng ký vẫn chưa đủ mà bạn còn phải đáp ứng một số điều kiện đăng ký gói sau đây:
– Phạm vi đăng ký gói: Toàn quốc.
– Đối tượng đăng ký gói: Dành cho các thuê bao đã được tổng đài Vinaphone gửi tin nhắn mời tham gia.
– Nộp đủ cước phí đăng ký gói là 199.000 đồng/lần đăng ký tại thời điểm đăng ký gói.

Ưu đãi khủng nhận được từ gói V199 Vinaphone:

Đăng ký gói V199 Vinaphone, các thuê bao sẽ có cơ hội nhận về máy của mình nguồn ưu đãi thoại siêu “khủng” như sau về máy:
Tặng 2500 phút gọi nội mạng.
Tặng 350 phút gọi ngoại mạng.
Tham khảo thêm: Các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng Vinaphone.
Chúc quý khách đăng ký gói V199 Vinaphone thành công và có những phút giây gọi thoại thật vui vẻ cùng với gói cước hấp dẫn này nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét