Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Hướng dẫn đăng ký gói C120 của Mobifone

Bạn có biết? Một trong các gói cước 4G Mobifone vừa có ưu đãi khủng vừa có cước phí rẻ được nhiều khách hàng săn đón nhất hiện nay đó là gói C120.
Với ưu đãi lên đến 60GB mỗi tháng, miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút và 50 phút liên mạng, đăng ký gói cước C120 của Mobifone sử dụng chắc chắn sẽ lựa chọn hấp dẫn quý khách ngay từ lần đầu tiên.

Hướng dẫn đăng ký gói cước C120 của Mobifone:

Trong thời đại 4.0 việc kết nối mạng internet tại bất cứ đâu đã là nhu cầu bất biến của các thuê bao di động, nhu cầu này thậm chí còn phổ  biến hơn cả nhu cầu gọi thoại truyền thống. Tuy nhiên vấn đề chi phí luôn là rào cản khiến các thuê bao e ngại. Chính vì vậy ngay khi gói cước C120 Mobifone ra mắt đã được rất nhiều thuê bao yêu thích và mong muốn được đăng ký sử dụng.
Hướng dẫn đăng ký gói C120 Mobifone hưởng 2GB/ ngày Free thoại
Hướng dẫn đăng ký gói C120 Mobifone hưởng 2GB/ngày Free thoại.
– Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone thuộc danh sách.
– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
– Cước gói: 120,000đ.
– Hạn dùng: 30 ngày có tự động gia hạn.
– Cú pháp đăng ký, soạn: DKV C120 gửi 9084.

Những lý do gói cước C120 mobifone được yêu thích 

Gói C120 Mobifone hiện là một trong những gói cước khuyến mãi được yêu thích nhất, rất nhiều thuê bao có nguyện vọng được tham gia gói cước hấp dẫn này. Dưới đây là những lý do khiến C120 Mobifone hot như vậy:
– Ưu đãi data khủng, đáp ứng nhu cầu truy cập mạng thường xuyên của các thuê bao. Theo đó, gói C120 Mobifone mang đến 60GB lưu lượng data mỗi tháng. Mobifone sẽ cộng ưu đãi theo ngày để quý khách hàng có thể thoải mái sử dụng và có data đều đặn ở tất cả mọi thời điểm.
– Ưu đãi thoại cực hấp dẫn, thuê bao có thể tám xả láng. Với ưu đãi miễn phí toàn bộ các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút và 50 phút ngoại mạng, gói C120 tạo điều kiện để quý khách tám xả láng không sợ tốn kém.
Với ưu đãi khủng, cước phí sử dụng siêu hạt dẻ, gói C120 của Mobifone đang trở thành gói cước quốc dân được nhiều thuê bao cực kỳ yêu thích. Chỉ cần tham gia gói cước này thành công thì quý khách sẽ không cần lo lắng về chi phí mà có thể an tâm tận hưởng các tiện ích dịch vụ trọn vẹn.
Chúc quý khách đăng ký gói cước C120 của Mobifone thành công và hài lòng với ưu đãi mà gói cước mang lại.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét