Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói V120N Mobifone

Bạn sẽ nhận được rất nhiều phút gọi miễn phí để thoải mái kết nối liên lạc với mọi người sau khi tham gia đăng ký gói V120N Mobifone thành công. Với ưu đãi này mỗi tháng quý khách sẽ không còn phải lo lắng cuộc gọi của mình bị gián đoạn nữa thay vào đó quý khách có thể tẹt ga gọi thoại, tám xả láng để tận hưởng những cuộc trò chuyện thật vui vẻ với bạn bè, người thân, nối gần khoản cách.
Nếu như đang quan tâm đến gói V120N Mobifone và có nguyện vọng đăng ký thì quý khách đừng quên tham khảo thông tin chi tiết về gói cước trong phần nội dung dưới đây nhé.

Thông tin gói V120N Mobifone khuyến mãi phút gọi khủng:

Việc tham gia các gói khuyến mãi với các thuê bao Mobifone là lựa chọn tối ưu khi muốn có ưu đãi khủng sử dụng mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, giới hạn về chi phí mỗi tháng có thể khiến các thuê bao phải e dè, phân vân. Với gói V120N của Mobifone quý khách sẽ không cần phân vân quá nhiều nữa, mỗi tháng quý khách chỉ cần chi trả 120k là có thể xả láng gọi thoại đến không giới hạn.
Cách đăng ký gói V120N Mobifone gọi nội mạng free, 180 phút liên mạng chỉ 120kĐăng ký gói V120N Mobifone gọi nội mạng Free, 180 phút liên mạng chỉ 120k.
Đối tượng đăng ký: Thuê bao di động trả trước/trả sau Mobifone thuộc danh sách và nhận được tổng đài Mobifone gửi SMS mời tham gia.
Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
Cước gói: 120,000đ.
Hạn sử dụng: 30 ngày.

Cách thức đăng ký gói V120N Mobifone nhanh nhất:

Qúy khách hàng có nhu cầu đăng ký gói V120N để tận hưởng combo ưu đãi khủng của nhà mạng thì chỉ cần soạn tin nhắn với một cú pháp siêu đơn giản:
V120N gửi 999. 
Tổng đài Mobifone sẽ lập tức thông báo kết quả đăng ký cho quý khách, lúc này quý khách có thế sử dụng ngay ưu đãi mà gói cước mang lại.

Ưu đãi hấp dẫn từ gói V120N của Mobifone

Vì là gói ưu đãi chuyên thoại nên gói V120N Mobifone sẽ mang đến cho quý khách hàng ưu đãi data cực kỳ hấp dẫn. Theo đó quý khách tham gia gói thành  công sẽ được tận hưởng ưu đãi như sau:
– Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Mobifone có thời lượng dưới 20 phút, không quy định số lượng cuộc gọi, tổng ưu đãi thoại nỗi mạng tối đa mỗi tháng quý khách được tận hưởng lên đến 1500 phút gọi.
– Miễn phí 180 phút gọi liên mạng trong nước. Thường các cuộc gọi ngoại mạng luôn khiến các thuê bao phải băn khoăn vì cước thoại quá cao. Tuy nhiên với gói cước V120N quý khách có thể xả láng gọi thoại tẹt ga theo nhu cầu mà không cần lo lắng về cước phí nữa.
Ưu đãi cực hấp dẫn của gói V120N Mobifone sẽ mang lại cho quý khách những cuộc trò chuyện thật sự thoải mái. Nhanh tay đăng ký gói cước hấp dẫn này ngay để có ưu đãi thật khủng sử dụng mỗi ngày nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét