Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Khuyến mãi mùa dịch Mobifone khuyến mãi tặng thêm 50% data 4G

Đồng hành cùng cả nước trong chiến dịch chống Covid-19, nhà mạng Mobifone đã hỗ trợ rất nhiều nhu yếu phẩm thiết thực, bên cạnh đó, nhà mạng còn tung ra các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu và các khách hàng trong diện cách ly nhằm hỗ trợ tinh thần trong cuộc chiến đầy cam go và thách thức này.
Tiếp tục cho chuỗi chiến dịch đó, Mobifone triển khai khuyến mại 50% lưu lượng data giá không đổi mùa Covid-19. Theo đó, nhằm giúp các thuê bao di động có trải nghiệm 4G Mobifone tốt hơn khi đang thực hiện cách ly xã hội tại nhà, Mobifone tặng 50% lưu lượng khi khách hàng đăng ký các gói cước 4G Mobifone. Với mức ưu đãi này, thuê bao di động có thể thỏa sức truy cập internet để học tập, làm việc hay giải trí. Hãy chủ động tham gia ngay để nhận về ưu đãi thật khủng nhé.

Mobifone khuyến mãi tặng 50% lưu lượng data khi đăng ký 4G

Nhà mạng Mobifone không giới hạn gói cước 4G, vì vậy chỉ cần thuê bao lựa chọn một gói cước tùy ý, dựa trên nhu cầu sử dụng của mình, là có thể nhận về 50% ưu đãi lưu lượng data, đặc biệt cước phí sẽ không thay đổi, thuê bao được sử dụng data thoải mái với chi phí tiết kiệm nhất. Thoải mái truy cập mạng tốc độ cao để làm việc và học tập trong những ngày cách ly tại nhà.
Mobifone nhan doi luu luong data goi 4G cho khach hang
Mobifone khuyến mãi tặng 50% lưu lượng 4G toàn mạng.
+ Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động Mobifone trả trước, trả sau đăng ký mới hoặc đang sử dụng các gói 4G Mobifone
+ Phạm vi triển khai: Toàn quốc
+ Thời gian áp dụng: Từ ngày 4/4/2020 trở đi
+ Nội dung ưu đãi: Khuyến mãi cộng 50% dung lượng data các gói 4G cho quý khách hàng khi đăng ký, khuyến mãi áp dụng với tất cả các gói data 4G của Mobifone với mức cước sử dụng không thay đổi.
MobiFone khuyến mại 50% lưu lượng data có thể nói là tin vui dành cho các thuê bao di động nhà mạng đang trong thời gian thực hiện cách ly xã hội. Chỉ cần bạn đăng ký gói cước 4G ngắn ngày, 1 tháng hay chu kỳ dài, bạn đều được nhận về ưu đãi cộng 50% data so với mức ưu đãi đang áp dụng, với giá cước vẫn không thay đổi.
Hy vọng ưu đãi 50% lưu lượng data khi đăng ký gói cước 4G Mobifone sẽ giúp quý khách có thể thoải mái hơn khi truy cập mạng giải trí và làm việc tại nhà. Hãy lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp để đăng ký nhé.
Mọi chi tiết thắc mắc bạn có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 18001090 để được hỗ trợ. Xin cảm ơn!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét