Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Thanh toán cước tháng 4 qua VNPT Pay Vinaphone khuyến mãi 20%

Thêm 1 chương trình khuyến mãi đặc biệt đang được khá nhiều khách hàng quan tâm đó là khuyến mãi tặng 20% khi thanh toán cước tháng 4 qua VNPT Pay đang được Vinaphone triển khai.
Hơn nữa, chương trình diễn ra trong thời gian cách ly xã hội 14 ngày chống dịch Covid-19 như hiện nay. Không ai có thể ra ngoài được, vì thế, việc thanh toán cước online qua VNPT Pay là cách tốt nhất để các quý khách hàng có thể vừa thanh toán cước nhanh chóng, vừa an tâm ở nhà chống dịch.
Khuyen-mai-thanh-toan-cuoc-tra-sau-Vinaphone-4-2020Khuyến mãi 20% thanh toán cước trả sau VinaPhone tháng 4/2020 trên VNPT Pay.

Vinaphone khuyến mãi 20% thanh toán cước trả sau tháng 4/2020 trên VNPT Pay:

Nếu quý khách muốn được hoàn đến 20% thanh toán cước trả sau của mình trong tháng 4 này thì hãy mau chóng tham gia chương trình khuyến mãi 20% thanh toán cước trả sau VinaPhone tháng 4/2020 trên VNPT Pay đi nào. Chỉ cần tham gia chương trình hấp dẫn này bạn sẽ có cơ hội mang về cho mình nguồn ưu đãi siêu hấp dẫn. Hãy xem nội dung ưu đãi chi tiết ngay sau đây để nắm rõ hơn nhé:
Các giao dịch thanh toán được ưu đãi Khách hàng thực hiện các giao dịch trả cước Vinaphone trả sau, Internet, Truyền hình VNPT qua VNPT Pay.
Nội dung ưu đãi– Tặng 1 thẻ quà tặng trị giá 20% hoá đơn (tối thiểu 100.000 đồng) cho tháng đầu tiên.– Tặng 3 thẻ quà tặng trị giá 10% hoá đơn (tối đa 50.000 đồng) cho ba tháng tiếp theo.
Lưu ýQuý khách chỉ được sử dụng tối đa 1 thẻ/ 1 lần giao dịch/ 1 tháng mà thôi.

Thông tin chi tiết khuyến mãi 20% thanh toán cước trả sau Vinaphone:

– Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc
– Đối tượng tham gia chương trình: Chỉ dành cho các thuê bao đăng ký tài khoản VNPT Pay lần đầu tiên và có liên kết với một trong các ngân hàng trong ứng dụng.
– Thời gian triển khai gói: Từ ngày 8/4/2020 đến 30/4/2020
– Hình thức tham gia khuyến mãi: Thực hiện thanh toán cước trên ứng dụng VNPT Pay

Một số gói cước 4G siêu hấp dẫn của Vinaphone 

Nếu bạn muốn việc tham gia thanh toán cước trên VNPT Pay của mình được diễn ra thuận lợi và thành công thì bạn cần phải có 1 nguồn mạng ổn định. Do đó, đăng ký 4G Vinaphone là cách tốt nhất để giúp bạn đạt được ước nguyện. Hơn nữa, hiện nay Vinaphone còn đang triển khai khuyến mãi tặng 50% dung lượng data chống dịch Covid, vì thế việc đăng ký 4G Vinaphone còn giúp bạn an tâm lướt web thả ga mà không cần lo về cước phí nữa đấy.
Xem hướng dẫn chi tiết bằng Video tại: https://www.youtube.com/watch?v=bqZ7rum6mcE
Chúc quý khách sẽ có thể tiết kiệm được 1 nguồn chi phí đang kể sau khi tham gia chương trình khuyến mãi 20% thanh toán cước trả sau VinaPhone tháng 4/2020 trên VNPT Pay nhé.
Đừng quên chia sẻ thông tin khuyến mãi cho những người mình thân thiết để họ cũng có thể tham gia và nhận ưu đãi từ Vinaphone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét