Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

Khuyến mãi trực tuyến Mobifone ngày 30/1/2019 ưu đãi 20% thẻ nạp

Cơ hội tuyệt vời để các thuê bao trả trước mạng Mobifone gia tăng tài khoản với ưu đãi đến 20% giá trị thẻ nạp từ Mobifone. Nhà mạng Mobifone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp trực tuyến ngày 30/1/2019 cho toàn bộ thuê bao di động trả trước đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
Chính vì vậy đừng chần chừ nữa hãy tham gia nạp thẻ trực tuyến trong ngày 30/1 để tận hưởng trọn vẹn ưu đãi từ Mobifone nhé.

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp trực tuyến ngày 30/1:

Mobifone khuyến mãi trực tuyến: Tặng 20% thẻ nạp
Mobifone khuyến mãi trực tuyến: Tặng 20% thẻ nạp
Khách hàng tham gia nạp thẻ khuyến mãi ngày 30/1 sẽ được tận hưởng những ưu đãi cực khủng như sau:
– Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt mệnh giá tiền nạp và số lần nạp tiền trong ngày khuyến mãi.
– Qúy khách sẽ được cộng tiền khuyến mãi ngay sau khi nạp tiền thành công và chậm nhất là trong 24h sau nạp thẻ. Hạn dùng tài khoản khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày được cộng tiền. Để tra cứu số dư tài khoản mình tích lũy được trong ngày khuyến mãi thuê bao hãy bấm:*101# nhấn OK, hoặc tra cứu trực tiếp trên ứng dụng. 

Thông tin khuyến mãi nạp trực tuyến ngày 30/1 cần ghi nhớ:

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều trừ thuê bao Fast Connect.
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất 1 ngày 30/1/2019.
Nạp thẻ trực tuyến trong ngày 30/1 các thuê bao sẽ dễ dàng sở hữu một tài khoản siêu khủng chỉ với vài lần nạp. Khuyến mãi này chỉ áp dụng với hình thức nạp trực tuyến , nhiều khách hàng Mobifone không hề biết cách nạp tiền  nên sẽ  bỏ qua cơ hội tận hưởng ưu đãi hấp dẫn từ các CTKM trực tuyến của Mobifone.
Lưu ýQúy khách nên đăng ký dịch vụ 3G Mobifone để tiết kiệm chi phí khi truy cập mạng thanh toán trực tuyến hưởng khuyến mãi. Để đăng ký dịch vụ 3G quý khách hãy soạn tin: DKV <mã gói> gửi 9084.
Hãy chia sẻ thông tin siêu Hot này đến thật nhiều bạn bè, người thân để họ cũng được tận hưởng khuyến mãi nạp thẻ siêu hấp dẫn từ Mobifone giống như bạn nhé. Chúc quý tham gia khuyến mãi Mobifone ngày 30/1/2019 thành công và có một tài khoản như ý.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét