Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Các gói cước Mobifone có ưu đãi 30 phút ngoại mạng

Sử dụng dịch vụ của Mobifone bao lâu nay có lẽ quý khách cũng đã biết cước phí gọi ngoại mạng không hề thấp 1 chút nào. Cũng chính vì lý do đó mà gần đây có nhiều khách hàng muốn tìm hiểu thông tin các gói khuyến mãi 30 phút ngoại mạng Mobifone đang được nhà mạng triển khai để tiết kiệm cước phí liên lạc cho mình hơn.
Chính vì vậy, tham gia các gói khuyến mãi thoại ngoại mạng được xem là giải pháp hoàn hảo nhất với mọi thuê bao khi quý khách có thể tiết kiệm gấp nhiều lần so với chi phí thông thường.
Các gói ưu đãi 30 phút ngoại mạng của Mobifone là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng khi ưu đãi mà các gói cước này mang lại rất hấp dẫn và cước phí sử dụng rất phải chăng. Đặc biệt việc tích hợp thêm các ưu đãi khác cũng giúp các thuê bao có thể sử dụng các tiện ích đa dạng hơn trên dế cưng của mình.
Tìm hiểu thêm: Video hướng dẫn đăng ký các gói 4G Mobifone 1 ngày.

Hướng dẫn đăng ký các gói ưu đãi 30 phút ngoại mạng Mobifone:

Hướng dẫn đăng ký các gói ưu đãi 30 phút ngoại mạng Mobifone
Hướng dẫn đăng ký các gói ưu đãi 30 phút ngoại mạng Mobifone
Quý khách khi có nhu cầu đăng ký 30 phút gọi ngoại mạng Mobifone sẽ có đến 6 lựa chọn với các gói cước khác nhau. Gồm có các gói: SV30, Mobi Big, T59, T100, 3T50, 3T100.
Đăng ký các gói cước trên thành công quý khách sẽ có ưu đãi đa dạng để thỏa mãn các nhu cầu của mình. Qúy khách hãy soạn tin nhắn KT ALL gửi 999 nếu như muốn tra cứu ưu đãi sau mỗi lần sử dụng.
Dùng hết ưu đãi thoại Mobifone sẽ tính cước theo quy định, riêng với các gói cước kèm ưu đãi 4G Mobifone thì dùng hết data sẽ ngắt kết nối.

Thông tin đăng ký các gói ưu đãi 30 phút ngoại mạng của Mobifone 

Đối tượng đăng ký: Thuê bao di động thuộc danh sách và nhận được SMS mời đăng ký từ tổng đài Mobifone. Để tự tra cứu quý khách hãy gọi tổng đài hoặc soạn tin nhắn KT SDKM gửi 999.
Phạm vi triển khai: Toàn quốc
Tất cả các gói cước trên đều có tính năng tự gia hạn nên khi hết nhu cầu quý khách hãy soạn tin HUY <mã gói> gửi 999, nếu dùng gói BIG Mobi thì hãy soạn HUY BIG gửi 789.
Hy vọng thông tin về các gói khuyến mãi gọi 30 phút ngoại mạng của Mobifone sẽ khiến quý khách cảm thấy hài lòng và thuận lợi đăng ký thành công. Chúc quý khách luôn vui khi dùng dịch vụ của Mobifone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét