Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Gói 30TS Mobifone ưu đãi data khủng giá rẻ

Một trong các gói cước 3G Mobifone được nhiều khách hàng quan tâm và muốn đăng ký sử dụng nhất hiện nay đó chính là gói 30TS. Vậy bạn có muốn đăng ký sử dụng gói cước này không?
Đăng ký gói 30TS Mobifone là sự lựa chọn đúng nhất giúp thuê bao tích nạp dung lượng vào tài khoản data đáp ứng nhu cầu truy cập mạng bằng 3G. Muốn sở hữu gói cước này bạn chỉ cần trích ra mức phí chỉ 30.000đ “dế yêu” sẽ tích nạp vào tài khoản đến 3000MB mỗi tháng vào các trang mạng xã hội, xem phim online bất cứ khi nào bạn muốn. Để đăng ký gói cước 30TS Mobifone nhanh chóng bạn cần nắm rõ thông tin và cách đăng ký dưới đây để thực hiện nhé!

Hướng dẫn đăng ký gói 30TS của Mobifone:

Chỉ với 30.000đ khách hàng sẽ được truy cập Internet cả tháng và nếu tính ra mỗi ngày thuê bao chỉ tốn 1.000đ cho việc tiêu dùng truy cập Internet thôi. Thật quá rẻ đúng không nào? Điều đặc biệt hơn lượng ưu đãi của gói cước này được nhà mạng phân bổ đều theo ngày nên sẽ giúp khách hàng không phải lo lắng bị tiêu hao data nhanh chóng vì quên tắt thiết bị di động khi không dùng nữa.
Để đăng ký gói 30TS Mobifone dùng 30 ngày khách hàng chỉ cần bổ sung tiền phí đăng ký tài khoản chính đầy đủ sau đó soạn theo nội dung sau:
DK 30TS  gửi  999 (Miễn phí)
Muốn biết thuê bao có chắc chắn soạn đúng cú pháp không khách hàng phải đợi vài giây hệ thống nhà mạng sẽ tiếp nhận yêu cầu nội dung tin nhắn và gởi lại phản hồi thông tin khách hàng đã đăng ký thành công gói cước 30TS Mobifone.
Đăng ký gói 30TS Mobifone sở hữu gần 3GB chỉ 30.000đ/tháng
Đăng ký gói 30TS Mobifone sở hữu gần 3GB chỉ 30.000đ/tháng

Nội dung ưu đãi gói 30TS Mobifone ưu đãi gần 3GB mỗi tháng:

Qúy khách thuộc đối tượng ưu đãi gói cước 30TS Mobifone soạn tin nhắn đăng ký từ thuê bao di động của mình sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt sau:
+ Miễn phí 3000MB sử dụng 30 ngày trong đó mỗi ngày thuê bao sẽ được cộng 100MB (theo quy định nhà mạng) để được sử dụng 3G Mobifone tốc độ cao nhất.
+ Sử dụng dùng vượt dung lượng ưu đãi 100MB/ngày của gói 30TS nhà mạng sẽ tính cước phát sinh ở mức 150đ/ 10Mb và khi sử dụng đến đến ngưỡng 660MB hệ thống sẽ tự động ngừng cung cấp data.
Số data ưu đãi được cộng trong ngày nào thì nên dùng hết trong ngày đó vì sau 24h tất cả các data không sử dụng hết sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn.
Ưu đãi gói 30TS của Mobifone chỉ dành riêng cho các thuê bao may mắn nằm trong danh sách nên khách hàng đã nhận tin nhắn này thì hãy thực hiện đăng ký ngay. Để sở hữu nhiều data truy cập Internet trò chuyện với bạn bè quá facebook, zalo, hay lướt web vào thời gian giải lao công việc ngay trên chính “dế yêu” của bạn nhé!
Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tổng đài 9090 để được giải đáp!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét