Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Cách kiểm tra ưu đãi gói VD400 Vinaphone

Để sử dụng gói VD400 Vinaphone được hiệu quả tốt nhất khách hàng nên chủ động tra cứu ưu đãi còn lại của gói VD400 Vinaphone thường xuyên nhất.
Nếu quý khách nào vẫn chưa nắm được cách kiểm tra ưu đãi gói VD400 Vinaphone thì hãy cùng dichvu3gvinaphone.vn xem hướng dẫn cách kiểm tra chi tiết ngay trong bài viết sau đây nhé.
Huong-dan-kiem-tra-uu-dai-goi-VD400-Vinaphone
Cách kiểm tra ưu đãi gói VD400 mạng Vinaphone chính xác nhất.

Cách kiểm tra ưu đãi gói VD400 Vinaphone:

Để có thể quản lý và sử dụng nguồn ưu đãi gói VD400 Vinaphone hợp lý thì trong quá trình sử dụng các quý khách hàng cần phải nên thực hiện kiểm tra ưu đãi gói thường xuyên. Cách kiểm tra ưu đãi gói rất dễ, nếu bạn muốn biết cách thực hiện thì hãy làm theo hướng dẫn sau đây:
Để kiểm tra ưu đãi gói VD400 Vinaphone, cách nhanh nhất và dễ dàng nhất là các thuê bao nên soạn tin theo cú pháp:
TRACUU VD400 gửi 900 
– Cước SMS thực hiện tra cứu: Miễn phí.
– Gởi tin thành công, hệ thống sẽ hồi đáp lại tin nhắn cho bạn với nội dung thông báo về nguồn ưu đãi còn lại hiện có trong gói. Từ đó, bạn có thể nắm rõ ưu đãi của mình còn lại bao nhiêu để sử dụng cho hợp lí.
Ngoài việc kiểm tra ưu đãi của gói bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp như trên thì các thuê bao có thể kiểm tra bằng các cách khác chẳng hạn như gọi đến tổng đài Vinaphone 18001091 để nhờ nhân viên hỗ trợ hay truy cập vào ứng dụng My VNPT để tra cứu.
Tham khảo thêm: Video hướng dẫn đăng ký 4G Vinaphone.
Kiểm tra ưu đãi gói VD400 Vinaphone cũng đơn giản và nhanh chóng như những gói khuyến mãi khác. Do đó, quý khách nên thường xuyên kiểm tra ưu đãi của gói để sử dụng cách hợp lí nhé.
Chúc quý khách thực hiện thành công.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét