Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Hướng dẫn hủy gói D30G Vinaphone chi tiết

Bất cứ lúc nào hết nhu cầu sử dụng gói D30G của Vinaphone bạn hoàn toàn có thể chủ động hủy gói cước 1 cách nhanh chóng chỉ với 1 cú pháp SMS.
Quý khách hàng đã biết cách huỷ gói cước D30G của Vinaphone hay chưa? Nếu chưa thì hãy xem hướng dẫn huỷ gói ngay sau đây nhé.
Huy-goi-D30G-Vinaphone
Hướng dẫn hủy gói D30G Vinaphone nhanh chóng qua tổng đài 888

Hướng dẫn huỷ gói D30G Vinaphone chi tiết:

Nếu quý khách không còn nhu cầu sử dụng gói 4G Vinaphone này nữa thì hủy gói cước là việc cần thiết mà thuê bao cần thực hiện. Hủy gói D30G Vinaphone sẽ giúp các quý khách hàng có thể tiết kiệm đến 90.000 đồng trong tài khoản mỗi tháng để có thể đăng ký sử dụng gói cước khác phù hợp với nhu cầu của mình hơn.
Cách huỷ gói cước D30G Vinaphone rất đơn giản. Cũng như huỷ các gói cước 4G Vinaphone thông thường khác, để huỷ gói, quý khách chỉ cần soạn tin theo cú pháp:
HUY D30G gửi 888
– Cước SMS huỷ gói: Miễn phí.
– Gởi tin nhắn yêu cầu huỷ gói đi hệ thống sẽ kiểm tra cú pháp của quý khách đã thực hiện đúng chưa. Nếu ĐÚNG sẽ ngay lập tức gửi thông báo “quý khách đã huỷ gói cước thành công”. Tuy nhiên, chỉ khi nhận được SMS phản hồi từ tổng đài Vinaphone thì gói cước của quý khách mới được huỷ nhé. Còn nếu chưa thì hãy kiểm tra lại cách hủy xem đã đúng chưa nhé.

Một số lưu ý khi huỷ gói D30G Vinaphone:

– Hủy gói thành công thì mọi ưu đãi còn lại trong gói sẽ mất hết. Khi bạn thực hiện truy cập mạng thì hệ thống sẽ tính cước phát sinh theo quy định của nhà mạng. Do đó, hãy nên tắt 3G/4G Vinaphone trong máy để tránh bị mất cước phát sinh nhé.
– Nên kiểm tra ưu đãi còn lại trong gói trước khi huỷ để tránh việc lãng phí nếu ưu đãi data còn lại trong gói quá nhiều. Cách kiểm tra ưu đãi gói D30G Vinaphone như sau, soạn: DATA gửi 888 (Miễn phí).
– Bạn nên lựa chọn thời điểm hủy gói là vào cuối chu kỳ đăng ký để có thể có thời gian sử dụng hết nguồn ưu đãi được tặng, vừa tránh việc gói cước gia hạn sang chu kỳ mới.
Mời xem thêm: Video hướng dẫn đăng ký gói 3G Vinaphone.
Huỷ gói cước D30G mạng Vinaphone thật đơn giản phải không nào? Chính vì thế, nếu không còn nhu cầu sử dụng gói nữa thì hãy nhanh chóng thực hiện hủy gói liền đi nhé.
Chúc quý khách huỷ gói thành công.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét