Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Thông tin ưu đãi gói HDX của Mobifone

Gần đây các gói 4G Mobifone được triển khai có ưu đãi rất hấp dẫn để đáp ứng xu hướng xem video của nhiều khách hàng và điển hình nhất là gói HDX mạng MobiFone. Cụ thể, khi quý khách đăng ký thành công gói HDX MobiFone sẽ được hưởng ngay 3GB, đặc biệt miễn phí 100% data khi thuê bao truy cập website iflix.com và ứng dụng iflix.
Với ưu đãi tuyệt vời của gói HDX mạng MobiFone đã thu hút nhiều thuê bao di động có nhu cầu truy cập Internet để làm việc học tập và muốn “cày phim” mỗi ngày. Được biết, gói HDX MobiFone có cước phí 120.000đ và chu kỳ dùng đến 30 ngày.Hướng dẫn đăng ký gói HDX mạng Mobifone tặng 3GB, xem phim không giới hạn
Hướng dẫn đăng ký gói HDX mạng Mobifone tặng 3GB, xem phim không giới hạn

Thông tin gói HDX mạng MobiFone:

– Mã gói: HDX
– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
 Đối tượng được tham gia: Gói cước HDX MobiFone dành cho tất cả các thuê bao MobiFone trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều có đủ cước phí đăng ký.
– Cước phí đăng ký: 120.000đ.
– Thời hạn dùng: 30 ngày.

Hướng dẫn đăng ký gói HDX Mobifone:

Chọn gói cước HDX của MobiFone là giải pháp tiết kiệm chi phí mỗi khi người dùng cần data để truy cập Internet để làm việc/giải trí và tận hưởng không gian phim ảnh sống động tại website iflix.com và ứng dụng iflix. Cách đăng ký 4G MobiFone vô cùng đơn giản, quý khách có thể soạn đúng cú pháp dưới đây:
DKV HDX gửi 9084
Nội dung ưu đãi nhận được:
Tên góiHDX
Ưu đãi xem phim Free dataKhông giới hạn dung lượng data tốc độ cao truy cập website iflix.com và ứng dụng iflix trong 30 ngày.
Ưu đãi data tặng kèmTặng 3GB truy cập các tiện ích Internet khác
– Thuê bao có thể đăng ký gói HDX MobiFone chung với các gói 3G MobiFone/gói cước 4G MobiFone hiện hành.
Chúc quý khách đăng ký gói cước HDX MobiFone thành công và có những phút giải trí thật tuyệt vời!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét