Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Chương trình khuyến mãi nạp trực tuyến Mobifone 22/3/2020

Sẽ có thêm 1 cơ hội nâng cao tài khoản sử dụng dành cho quý khách hàng đó là khuyến mãi 20% thẻ nạp trực tuyến Mobifone ngày 22/3/2020. Theo đó chỉ cần nạp thẻ đúng ngày khuyến mãi quý khách sẽ được hưởng ưu đãi cộng 20% giá trị tương ứng với mệnh giá thẻ nạp, ưu đãi này áp dụng liên tục quý khách có thể thoải mái nạp thẻ nhiều lần trong ngày khuyến mãi.
Cuối tháng khi nhu cầu truy cập mạng, gọi thoại tăng cao thì việc nạp thẻ khuyến mãi cùng Mobifone là cách hữu ích nhất để quý khách có tài khoản khủng tiêu dùng.

Khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến Mobifone ngày 22/3/2020: 

Mobifone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp trực tuyến toàn quốc 22/3/2020
Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp trực tuyến ngày 22/3/2020.
Khi nạp thẻ trong ngày vàng 22/3 quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi cực kỳ hấp dẫn với nội dung như sau:
Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn mệnh giá tiền nạp và số lần nạp tiền. Tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản KM2T và KM3T dùng cho nhu cầu gọi và nhắn tin nội mạng, liên mạng trong nước.
Thuê bao sử dụng sim MobiCard nạp thẻ sẽ được hưởng ưu đãi cộng 100% ngày sử dụng.
Hạn dùng của tiền khuyến mãi Mobifone là 15 ngày tính từ ngày nạp thể nên quý khách hãy cân nhắc sử dụng hết tài khoản trước hạn dùng để tránh lãng phí.

Thông tin khuyến mãi Mobifone ngày vàng 22/3:

Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động trả trước trên phạm vi toàn quốc không phân biệt là thuê bao đang hoạt động hai chiều hay thuê bao bị khóa chiều.
Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
Thời gian áp dụng: Tất cả các khung giờ trong ngày vàng 22/3/2020.
Khuyến mãi thẻ nạp trực tuyến của Mobifone mang đến cơ hội gia tăng tài khoản tuyệt vời cho tất cả các thuê bao trả trước, khi tài khoản đã tràn đầy năng lượng quý khách có thể tìm ngay cho mình 1 gói cước 4G Mobifone thật ưu đãi để sử dụng rồi đấy.
Chúc quý khách nạp thẻ thành công và  hài lòng với ưu đãi hấp dẫn mà Mobifone dành tặng. Hãy gọi tổng đài Mobifone 18001090 để được hỗ trợ miễn phí khi cần giải đáp bất cứ thông tin nào nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét