Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Khuyến mãi 20% thẻ nạp trực tuyến Mobifone 22/3/2020

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp trực tuyến ngày 22/3/2020 cũng là 1 trong những chương trình khuyến mãi hấp dẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm.
Chỉ với vài cú click chuột trong ngày vàng khuyến mãi quý khách có thể lập tức mang về cho dế cưng một số dư tài khoản dồi dào để thoải mái gọi thoại, nhắn tin đến hết tháng. Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp trực tuyến Mobifone ngày 22.3 rất hấp dẫn nên quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia nhé.

Chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone trực tuyến 22/3/2020:

Khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 22/3 là chương trình khuyến mãi trực tuyến, do đó quý khách sẽ chỉ được hưởng khuyến mãi nếu như sử dụng các hình thức nạp tiền trực tuyến thông qua các ứng dụng Mobifone Next, My Mobifone hay web Mobifone.vn...
Xem chi tiết: Các hình thức nạp thẻ của Mobifone.
Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp trực tuyến ngày vàng 22/3/2020
Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp trực tuyến ngày vàng 22/3/2020
Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động trả trước của Mobifone trên toàn mạng.
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
Thời gian khuyến mãi: Ngày 22.3.2020.

Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi trực tuyến Mobifone 22/3/2020:

Qúy khách khi nạp thẻ sẽ được hưởng ưu đãi cộng tiền như các chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng thông thường. Cụ thể ưu đãi hấp dẫn từ chương trình như sau:
– Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ không phân biệt mệnh giá cũng như số tiền nạp. Qúy khách có thể thoải mái nạp các mệnh giá phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
– Tiền khuyến mãi sẽ được sử dụng cho nhu cầu nhắn tin và gọi nội mạng Mobifone, liên mạng trong nước ở tài khoản KM2T và KM3T.
–  Hạn dùng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ, sau khi hết hạn dùng nhà mạng sẽ không áp dụng bảo lưu nên quý khách hãy cân nhắc sử dụng hết tài khoản khuyến mãi trước thời hạn dùng nhé.
Tài khoản đã đầy ắp năng lượng sau khuyến mãi cũng là thời điểm lý tưởng nhất để quý khách thay đổi gói 4G Mobifone đang dùng hoặc đăng ký mới một gói cước có ưu đãi phù hợp hơn. Vậy thì hãy tham gia đăng ký gói HD70 Mobifone, đây là sự lựa chọn được rất nhiều khách hàng quan tâm.
Chúc quý khách sỡ hữu được tài khoản dồi dào năng lượng như ý sau khi tham gia chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp trực tuyến ngày 22/3/2020 của Mobifone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét